Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh: Liverpool đại chiến Arsenal

Thứ hai, 28/09/2020 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Vòng 3 Ngoại hạng Anh sẽ khép lại với cuộc đại chiến giữa Liverpool vs Arsenal vào rạng sáng 29/9.

Lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh
Thời gian Trận đấu Kết quả
26/9 18h30 Brighton 2-3 MU  
21h00 Crystal Palace 1-2 Everton   
23h30 West Brom 3-3 Chelsea  
27/9 2h00 Burnley 0-1 Southampton  
18h00 Sheffield 0-1 Leeds   
20h00 Tottenham 1-1 Newcastle   
22h30 Man City 2-5 Leicester City  
28/9 1h00 West Ham 3-0 Wolves   
23h45 Fulham vs Aston Villa   
29/9 2h00  Liverpool vs Arsenal   

Sau đại chiến Chelsea - Liverpool ở vòng 2, ở vòng đấu thứ 3, Ngoại hạng Anh tiếp tục xuất hiện thêm một cuộc đại chiến nữa tới từ Liverpool vs Arsenal. Đây cũng là trận cầu tâm điểm của vòng đấu này. 

Vòng 3 Ngoại hạng Anh khai màn với chuyến làm khách của Man Utd tới sân nhà của đội bóng miền biển Brighton. Đây cũng là trận đấu được chú ý chỉ sau đại chiến Liverpool vs Arsenal. Thi đấu muộn hơn các đối thủ khác 1 vòng đấu, MU đang cho thấy cho chưa có được trạng thái tốt nhất. Với việc chưa có được điểm nào cho tới lúc này, NHM đang muốn chờ xem Quỷ đỏ phản ứng ra sao trong bối cảnh hiện tại. 

Lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh: Liverpool đại chiến Arsenal Ảnh 1
Liverpool đối đầu Arsenal là tâm điểm của vòng đấu này (Ảnh: Internet)

Một cái tên khác cũng được chờ đợi tương tự là Chelsea. Sau trận thua bạc nhược trước Liverpool ở vòng 2, Chelsea đã tìm lại nụ cười bằng "sét tennis" trước Barnsley tại cúp Liên đoàn. Đó sẽ là một cú hích để The Blues trở lại cuộc đua khốc liệt tại Ngoại hạng Anh.

Không chỉ vậy, việc tân binh Havertz đã tìm lại sự tự tin sau cú hattrick trong trận thắng kể trên, cùng màn ra mắt tốt của Thiago Silva, những người yêu mến màu áo xanh đang háo hức chờ đợi một Chelsea "phiên bản cập nhật" ấn tượng hơn chính họ 2 vòng đấu trước. 

Thi đấu cùng buổi tối thứ Bảy với 2 đội bóng kể trên còn có cái tên Everton - đội bóng đang sống trong những ngày tươi đẹp với "hơi thở" từ cái tên James Rodriguez. 

Buổi tối ngày Chủ Nhật đón chào màn ra quân của 2 ông lớn Tottenham và Man City. 

Tottenham - đội có chiến thắng đậm nhất vòng 2 sẽ tiếp đón Newcastle ngay trên sân nhà Tottenham Stadium. Tiếp nối màn thăng hoa của song sát Son-Kane, người ta còn chờ đợi màn chào sân của tân binh Sergio Reguilon. 

Thi đấu ngay sau Tottenham là cuộc đụng độ của Man City vs Leicester City. Đây cũng là 2 cái tên có phong cách chơi bóng khoáng đạt. Với việc các trận đấu từ đầu mùa của cả Leicester và Man City đều có nhiều bàn thắng, có thể chờ đợi vào một "cơn mưa bàn thắng" nữa ngay tại Etihad đêm Chủ Nhật. 

Cuối cùng, trận cầu đinh của vòng đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ Ba 29/9. Màn đối đầu rực lửa của 2 màu áo đỏ cũng là trận kết của vòng đấu cuối tuần này. 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh lịch thi đấu Ngoại hạng Anh lịch thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT