Quảng cáo

Nhận định Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ: Trên đường phục hưng

Thứ năm, 08/10/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Tây Ban Nha sẽ tiếp đón Thụy Sĩ trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng, bảng 4 League A – UEFA Nations League. Là đội cửa trên cùng với điểm tựa sân nhà, mục tiêu của thầy trò Luis Enrique chắc chắn sẽ là một chiến thắng.

Nhận định Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ – Nations League

1h45 ngày 11/10 | SVĐ: Alfredo Di Stefano

Tây Ban Nha sẽ có cuộc tiếp đón Thụy sĩ trên sân nhà Alfredo Di Stefano trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng 4 League A, Nations League vào ngày 11/10 tới. Huấn luyện viên Luis Enrique đang mang trọng trách phục hưng đội tuyển Tây Ban Nha ở đấu trường quốc tế và chắc chắn mục tiêu của vị chiến lực gia này sẽ giành trọn 3 điểm trước Thụy Sĩ.

Tây Ban Nha vừa trở về sau trận giao hữu trên đất Bồ Đào Nha, đội bóng của Luis Enrique đã cho thấy sự tiến bộ với lối chơi cầm bóng chủ động và tự tin. Những ngôi sao ở hàng công như Dani Olmo hay Ansu Fati đang ngày càng chiếm được lòng tin từ người hâm mộ trong khi những chốt chặn nơi hàng phòng ngự, điển hình là Eric Garcia cũng đã cho thấy sự trưởng thành từng ngày.

Tay-Ban-Nha
Tây Ban Nha đang trong giai đoạn chuyển mình (Ảnh: Internet)

Phong độ gần đây của La Roja dù không thật sự ấn tượng, tuy nhiên, đội bóng vẫn đang giữ được chuối 14 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Đặc biệt trong 5 trận đấu gần đây nhất, dù chỉ giành được 3 chiến thắng nhưng đoàn quân của Luis Enrique đã ghi đến 17 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 1 bàn duy nhất.  

Về phía đội khách, Thụy Sĩ là đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng đấu. Và không quá bất ngờ khi thầy trò huấn luyện Vladimir Petkovic lần lượt phải chịu thua trước Ukraine và hòa với Đức sau 2 lượt trận. Điểm yếu lớn nhất của đội bóng này chính lối chơi đơn điệu và dễ bắt bài. Với phong độ trồi sụt sau 3 trận đấu không biết đến mùi chiến thắng, chuyến làm khách trên sân của Tây Ban Nha sắp tới được dự đoán sẽ lành ít dữ nhiều với thầy trò huấn luyện viên Vladimir Petkovic.

Thuy-si
Phong độ của Thủy Sĩ đang không tốt (Ảnh: Getty)

Trong quá khứ hai đội đã gặp nhau tổng cộng 20 lần, Tây Ban Nha áp đảo với 15 chiến thắng, hai đội hòa nhau 4 trận và Thụy Sĩ mới chỉ có duy nhất một lần giành chiến thắng. Chiến thắng  duy nhất của Thụy Sĩ trước Tây Ban Nha đã là từ 10 năm trước tại vòng bảng World Cup 2010.

Thầy trò Luis Enrique đang có lợi thế lớn với điểm tựa sân nhà và dàn hảo thủ chất lượng, trận đấu tới đây sẽ là cơ hội để Tây Ban Nha nối dài mạch trận thắng và củng cố vị trí nhất bảng 4 League A.

Đội hình dự kiến

Tây Ban Nha: Kepa, Sergi Roberto, Ramos, Llorente, Reguilon , Busquets, Rodrii, Ceballos, Fati, Gerard Moreno, Rodrigo.

Thụy Sĩ: Sommer, Schar, Omeragic , Cumart , Xhaka, Lotomba , Rodriguez, Fernandes, Sow, Gavranovic, Mehmedi.

Lịch thi đấu Nations League 2020/21: Ronaldo đấu Mbappe

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ: Sáng mai Messi xuất trận?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ Nations League Nhận định Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT