Quảng cáo

Nhận định Anh vs Bỉ: 'Chiến tranh giữa các vì sao'

Chủ nhật, 11/10/2020 21:59 PM (GMT+7)
A A+

"Tam sư" sẽ đối đầu ĐT Bỉ ở lượt trận thứ 3 của Nations League 2020/21. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng giữa các siêu sao hàng đầu châu Âu.

Nhận định Anh vs Bỉ - Nations League 2020/21

23h00 ngày 11/10 | SVĐ Wembley

Lượt trận thứ 3 Nations League chứng kiến cuộc đụng độ giữa Anh và Bỉ, hai đội bóng đang chia nhau những vị trí dẫn đầu của bảng 2 (League A). ĐT "Tam sư" hiện kém đối thủ 2 điểm, vì vậy đây là cơ hội không thể tốt hơn để vươn lên dẫn đầu.

Đoàn quân của HLV Gareth Southgate đã phải chia điểm trước Đan Mạch, chiến thắng duy nhất của đảo quốc sương mù cũng không mấy ấn tượng khi chỉ vượt qua Iceland vớ tỉ số tối thiểu. Rõ ràng, đây không phải là màn trình diễn đúng với kỳ vọng của NHM dành cho Kane, Sterling hay Jadon Sancho.

Ảnh 1
Kane không thể ghi bàn vào lưới Đan Mạch. Ảnh: Getty

Điểm sáng lớn nhất của ĐT Anh trong 2 trận đấu vừa qua đến từ hàng thủ vẫn chưa để bị thủng lưới. Tuy nhiên, những Jordan Pickford hay Harry Maguire đều cho thấy sự bất ổn tại giải quốc nội, khiến Southgate có thể sẽ phải đưa ra những thử nghiệm mới.

Phía bên kia chiến tuyến, ĐT Bỉ vẫn đang duy trì phong độ cao với 2 chiến thắng dễ dàng, ghi tới 7 bàn thắng. Vì vậy, các học trò của Roberto Martinez nhiều khả năng sẽ sử dụng lối chơi tấn công dù phải chơi trên sân khách.

Ảnh 2
ĐT Bỉ thể hiện sức mạnh đáng kinh ngạc. Ảnh: Getty

Trước hàng tấn công mạnh mẽ của ĐT Bỉ, một lối chơi cẩn trọng sẽ phù hợp hơn với các học trò của Southgate. Nếu tận dụng tốt các cơ hội phản công, "Tam sư" hoàn toàn có thể khiến đội khách phải ôm hận với khả năng phản công từ những cầu thủ tốc độ ở hai hành lang cánh.

Thông tin lực lượng:

  • Anh: Mason Greenwood và Phil Foden vẫn chưa được triệu tập trở lại. Sterling dính chấn thương gân khoeo. Dominic Calvert-Lewin, Harvey Barnes,Reece James và Bukayo Saka lần đầu được triệu tập
  • Bỉ: Thorgan Hazard và Eden Hazard nhiều khả năng không ra sân. Thủ môn Casteels xin vắng mặt vì vợ sắp sinh.

Đội hình dự kiến:

  • Anh (4-3-3): Pickford; Gomez, Coady, Dier; Alexander-Arnold, Rice, Phillips, Trippier; Sancho, Rashford, Kane.
  • Bỉ (4-3-3): Courtois,Alderweireld, Denayer, Vertonghen; Meunier, De Bruyne, Witsel, Carrasco; Mertens, Doku, Batshuayi.

Dàn sao im tiếng, Anh nhọc nhằn vượt qua Iceland

ĐT Anh gây thất vọng trước Đan Mạch

 

VIDEO: Harry Kane lập 'siêu cú đúp' giúp MU rộng cửa vào top 4

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Anh vs Bỉ Anh vs Bỉ Nhận định Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT