Quảng cáo

Thụy Sĩ kéo dài chuỗi trận không thắng của Đức

Thứ hai, 07/09/2020 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Đức vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên ở UEFA Nations League kể từ khi giải đấu được thành lập, họ tiếp tục gây thất vọng trước Thụy Sĩ dù đã dẫn trước.

Đức vẫn đang chờ đợi chiến thắng đầu tiên tại Nations League sau khi họ bị Thụy Sĩ cầm hòa 1-1 vào rạng sáng nay (7/9). Chuỗi trận không thắng của Die Mannschaft đã được kéo dài lên 6 trận với trận hòa trước Tây Ban Nha vào thứ Năm và họ lại gây thất vọng ở Basle.

Ilkay Gundogan đã đưa Đức vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 nhưng việc không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng đã khiến đoàn quân của Joachim Low phải trả giá bởi bàn thắng đẹp của Silvan Widmer đã đem về một chiến lợi phẩm cho Thụy Sĩ.

Kết quả Thụy Sĩ vs Đức, UEFA Nations League
Gundogan mở tỷ số. Ảnh: Getty

Đức chiếm ưu thế kiểm soát bóng từ rất sớm và được đền đáp ở phút thứ 14 khi Gundogan đã kết thúc pha phối hợp ăn ý với Matthias Ginter bằng một cú dứt điểm nhẹ nhàng từ rìa vòng cấm. Thụy Sĩ sau đó đã có thể san bằng tỷ số nếu Haris Seferovic không bỏ lỡ đường chuyền của Djibril Sow.

Julian Draxler đã bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho Đức khi anh sút thẳng vào Yann Sommer sau đường chuyền thuận lợi từ Timo Werner bên cánh trái. Đội chủ nhà vẫn tấn công, tuy nhiên, Seferovic dứt điểm chệch cột dọc trước khi Granit Xhaka buộc đồng đội ở Arsenal là Bernd Leno phải đẩy bóng qua xà ngang.

Kết quả Thụy Sĩ vs Đức, UEFA Nations League
Thụy Sĩ có bàn gỡ hòa. Ảnh: Getty

Draxler đã sút bóng chệch hướng chỉ bảy phút sau giờ nghỉ và việc Đức không thể nhân đôi lợi thế đã bị trừng phạt khi Breel Embolo băng vào từ cánh trái và chuyền cho Widmer tìm ghi bàn bằng pha dứt điểm đầu tiên.

Thụy Sĩ tỏ ra có nhiều khả năng tìm thấy bàn thắng ấn định chiến thắng hơn so với Đức ở giai đoạn cuối trận đấu, nhưng tỷ số cuối cùng là 1-1 cho cả 2 đội. Đức vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên ở UEFA Nations League.

Đội hình ra sân:

Thụy Sĩ (3-5-2): Yann Sommer; Nico Elvedi, Manuel Akanji, Ricardo Rodriguez (Zuber 64'); Silvan Widmer, Renato Steffen, Djibril Sow (Aebischer 80'), Granit Xhaka, Loris Benito; Breel Embolo (Ruben Vargas 73'), Haris Seferovic.

Đức (3-5-2): Bernd Leno; Antonio Rudiger, Niklas Sule (Jonathan Tah 62'), Matthias Ginter; Thilo Kehrer, Toni Kroos, Ilkay Gundogan, Robin Gosens (Emre Can 78'); Julian Draxler; Timo Werner, Leroy Sane (Brandt 46').

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Thụy Sĩ vs Đức UEFA Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT