Quảng cáo

Nhận định Norwich City vs Tottenham, 22h00 ngày 22 tháng 5 

Thứ bảy, 21/05/2022 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham sẽ đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để khẳng định vị trí trong top 4 của họ, khi đối thủ chỉ là Norwich trong ngày cuối cùng mùa giải Premier League

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Tottenham chuẩn bị cho trận đấu với Norwich (Nguồn: Dugout)

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, đội bóng nào sẽ giành chiến thắng ?

Trên thực tế, đội bóng của HLV Antonio Conte chỉ cần một điểm là chắc chắn giành vé tham dự Champions League năm sau. Còn đối với Norwich, họ đã xuống hạng từ lâu

Trước đó, chiến lược gia người Italia nói rằng ông cảm thấy “nặng nề” khi theo dõi ​​Arsenal đến làm khách trên sân Newcastle United. 

tot
Tottenham của Harry Kane đang có lợi thế lớn để cạnh tranh vào top 4

Nhưng rốt cuộc, những người “nặng nề” sau cùng lại chính là các Pháo thủ, đội đã nhường quyền định đoạt vào top 4 cho đội bóng vùng Bắc London. 

Với Spurs, họ cũng cần những sự may mắn để có thể đánh bại Burnley 1-0, với bàn thắng duy nhất được ghi trên chấm phạt đền của Harry Kane. Cột dọc cũng cứu nguy cho Gà trống, khi cú sút của Ashley Barnes đã bị may mắn từ chối.

Với 3 điểm có được, Tottenham đang hơn Arsenal 2 điểm trước vòng 34 này. Họ cũng hoàn toàn yên tâm, khi khoảng cách về hiệu số thắng bại của mình so với Pháo thủ cũng là một khoảng cách xa. 

Mặc dù vậy, bản lĩnh luôn là thứ Harry Kane cùng các đồng đội còn thiếu trong những thời khắc quyết định. Còn nhớ hồi tháng 4, họ cũng có những lợi thế tương tự. 

Tuy nhiên, trận thua Brighton cùng trận hoà trước Brentford ngay sau đó đã khiến Tottenham đánh mất những cơ hội quý giá của mình.

Mặc dù vậy, khi đối thủ chỉ là Norwich, một đội bóng đã xuống hạng, NHM của Spurs hoàn toàn có thể tin tưởng vào những gì CLB đang thể hiện. Tottenham cũng đã giành được 11 điểm từ 15 trận gần nhất tại Premier League, đồng thời chỉ để thủng lưới đúng một bàn trước Liverpool

Còn đối với đội chủ nhà, có lẽ một kết quả tốt cũng màn trình diễn cống hiến là những gì các học trò của Dean Smith cố gắng dành tặng cho các khán giả nhà.

Họ đã phải xuống hạng từ lâu, với vị trí “đội sổ”. Những chú chim Hoàng yến hiện đang kém hơn Watford một điểm, với hiệu số bàn thắng bại kém đáng kể.

nw
Một kết quả tốt sẽ là màn chia tay đẹp của Norwich với Ngoại hạng Anh

Với việc cầm hoà 1-1 trước Wolves ở vòng 37, chí ít đội chủ sân Carrow Road cũng chấm dứt chuỗi 5 trận thua liên tiếp của mình tại Premier League.

Spurs đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Norwich City khi Chim hoàng yến làm khách tại Tottenham Stadium vào tháng 12

Chính vì lẽ đó, chiến thắng là điều có thể dự đoán trước với thầy trò HLV Antonio Conte, để chính thức trở thành đội bóng cuối cùng của nước Anh góp mặt tại Champions League mùa sau. 

Thông tin trước trận đấu

  • Norwich đã để thủng lưới ít nhất 3 bàn ở 5/6 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
  • Norwich đã thua cả hiệp 2 và toàn trận ở 5/6 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
  • Norwich đã thua 5/6 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 5/6 trận sân nhà gần nhất của Norwich tại Ngoại hạng Anh.
  • Norwich đã chứng kiến hơn 2,5 bàn thắng trong 5 trong 6 trận đấu gần đây nhất trước Tottenham trên mọi đấu trường.
  • Tottenham đã ghi ít nhất 2 bàn ở 5/6 trận gần nhất gặp Norwich trên mọi đấu trường.
  • Tottenham bất bại 9 trong 10 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • Tottenham bất bại 6 trận gần nhất trước Norwich trên mọi đấu trường.

Thành tích đối đầu 

vss
Thành tích đối đầu giữa hai đội
tott
Phong độ gần đây của Tottenham
nor
Phong độ gần đây của Norwich

Tình hình lực lượng

  • Norwich City: Vắng Christoph Zimmermann, Adam Idah, Ozan Kabak, Joshua Sargent, Kenny McLeanAndrew Omobamidele vì chấn thương. Khả năng ra sân của Ben Gibson Billy Gilmour còn bỏ ngỏ.
  • Tottenham: Vắng Cristian Romero, Matt Doherty, Sergio Reguilón, Japhet TangangaOliver Skipp vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

who 2

Norwich City vs Tottenham đá lúc mấy giờ ?

Thời gian: 22h00 ngày 22/5.

Giải đấu: Premier League.

Địa điểm: SVĐ Carrow Road, thành phố Norwich, Vương quốc Anh

Xem trực tiếp Norwich City vs Tottenham ở đâu? Kênh nào?

Trận đấu giữa Norwich City vs Tottenham diễn ra vào lúc 22h00 ngày 22/5 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Carrow Road, thành phố Norwich, Vương quốc Anh. Quý vị có thể theo dõi trực tiếp màn so tài đáng chú ý giữa Norwich City vs Tottenham trên sóng truyền hình K+. Những diễn biến mới nhất của cuộc đối đầu này sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp gửi đến quý vị trên Thethao247.vn.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tot vs nor tottenham premier league top 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT