Quảng cáo

Nhận định Hoffenheim vs Bayern Munich: Hướng tới kỷ lục Bundesliga

Thứ bảy, 26/09/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich sẽ có chuyến làm khách trên sân của Hoffenheim trong khuôn khổ vòng 2 Bundesliga. Với sức mạnh vượt trội của nhà vô địch châu Âu, đây dự báo sẽ là trận đấu lành ít dữ nhiều đối với Hoffenheim.

Nhận định Hoffenheim vs Bayern Munich – vòng 2 Bundesliga

20h30 ngày 27/9 | SVĐ: PreZero Arena

Bayern Munich vừa trở về sau thắng lợi 2-1 trước Sevilla tại Siêu cúp châu Âu và vào cuối tuần này, đội bóng xứ Bavaria sẽ có chuyến hành quân đến sân PreZero Arena của Hoffenheim trong khuôn khổ vòng 2 Bundesliga. Với sức mạnh vượt trội, thể hiện ở chuỗi 23 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, thầy trò Hansi Flicks được dự đoán sẽ không khó để giành trọn 3 điểm.

Bayern Munich được coi là đội bóng đáng xem nhất châu Âu mùa giải vừa qua, với lối đá tấn công tốc độ và không kém phần sắc bén. Đội bóng xứ Bavaria đã lần lượt đánh bại các ông lớn để lên ngôi vô địch Champions League một cách vô cùng thuyết phục.

bayern-munich
Đây là lần thứ hai Bayern Munich giành cú ăn 3 vĩ đại (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, đoàn quân của Hansi Flick cũng nổi tiếng với những trận đấu vùi dập đối phương một cách không thương tiếc. Die Roten đã đánh bại Barcelona với tỉ số 8-2 tại Champions League hay ở vòng đấu trước, Schalke đã phải phơi áo với thất bại 8 bàn không gỡ.

Hansi Flick đang có trong tay một đội hình đẳng cấp với sự đồng đều đến từ các tuyến và sự hòa quyện giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Bayern Munich đang sở hữu hàng công “trong mơ” với cỗ máy săn bàn số một - Robert Lewandowski, cùng đôi cánh thần tốc - Gnabry và Leroy Sane.

Điểm tựa nơi hàng phòng ngự cũng là một trong những yếu tố giúp đội bóng này thành công ở mùa giải vừa qua, Manuel Neuer đã chứng minh cho câu nói “gừng càng già càng cay” trong khi Alphonso Davies cũng đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc.

Lối chơi của Bayern Munich là vô cùng khó lường bởi đội bóng này rất đa dạng trong cách triển khai bóng và tiếp cận khung thành. Có thể nói, Die Roten dưới bàn tay của Hansi Flick đã vận hành như một cỗ máy được lập trình sẵn với những mắt xích hoàn hảo.

Về phía Hoffenheim, đội bóng của huấn luyện viên Sebastian Hoeneß đã có một khởi đầu ấn tượng với chiến thắng 3-2 trước FC Koln. Ngôi sao sáng nhất bên phía Hoffenheim với 1 cú hattrick không ai khác chính là tiền đạo người Croatia, Kramaric.

kramaric
Kramaric đã thi đấu tuyệt hay trong ngày khai màn Bundesliga 2020/21 (Ảnh: Internet)

Lối chơi của Hoffenheim cũng không có quá nhiều "màu sắc", tuy nhiên, với cách chơi biết người biết ta, đội bóng này đã bao lần khiến các đội bóng tại Bundesliga ngán ngẩm.

Trong quá khứ, hai đội bóng này đã gặp nhau tổng cộng 24 lần tại Bundesliga, Bayern Munich là đội chiếm ưu thế với 16 chiến thắng và chỉ để thua 3 trận. Bên cạnh đó, Die Roten đã ghi đến 57 bàn thắng vào lưới Hoffenheim.

Trong 2 lần chạm trán Bayern Munich ở mùa giải trước, Hoffenheim đã phải nhận đến 10 bàn thắng, trong đó có trận thua 0-6, trận thua nặng nhất trên sân nhà của Hoffenheim kể từ khi đội bóng này lên chơi tại Bundesliga vào năm 2008.

Bayern Munich đang có 10 trận thắng liên tiếp trên sân khách và đội bóng này đang đứng trước cơ hội phá kỷ lục Bundesliga với 11 trận. Chắc chắn, thầy trò Hansi Flick sẽ không bỏ lỡ cơ hội lần này để tiếp tục nối dài chuỗi thành tích vô tiền khoáng hậu của mình.

Đội hình dự kiến:

Hoffenheim: Baumann; Adams, Vogt, Bicakcic; Akpoguma, Samassekou, Geiger, Kaderabek, Baumgartner; Dabbur, Kramaric

Bayern: Neuer, Pavard, Sule, Alaba, Davies, Kimmich, Goretzka, Muller; Gnabry, Sane, Lewandowski

Lịch thi đấu vòng 2 Bundesliga: Đại chiến top đầu

ĐHTB vòng 1 Bundesliga 2020/21: Mũi nhọn Lewandowski

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga Bayern Munich vòng 2 Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT