Quảng cáo

'Mục tiêu MU' lập siêu phẩm như Messi trong trận đấu khép lại năm 2021

Thứ sáu, 24/12/2021 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Tài năng trẻ người Brazil - Antony đã góp dấu giày với một siêu phẩm trong chiến thắng 5-0 của Ajax trước Fortuna Sittard tại trận đấu khép lại năm 2021.

Ajax đã có cuộc chạm trán Fortuna Sittard trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 18 giải vô địch quốc gia Hà Lan. Với việc chỉ phải chạm trán một đội bóng đang đứng ở nhóm cầm đèn đỏ, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag đã không gặp quá nhiều khó khăn để có được một trận thắng với tỉ số 5-0.

Video Antony lập siêu phẩm trong trận đấu cuối cùng của Ajax năm 2021

Cũng trong trận đấu lần này, tài năng trẻ người Brazil, Antony đã góp dấu giày với một pha lập công ấn tượng. Bàn thắng của chân sút sinh năm 2000 giúp Ajax nhân đôi cách biệt ở phút 22 của trận đấu. Antony đã có tình huống đi bóng khéo léo để loại bỏ cầu thủ đội khách trước khi tung cú cứa lòng hiểm hóc đưa bóng vào góc xa khung thành. Pha làm bàn của ngôi sao người Brazil khiến người xem liên tưởng đến những cú dứt điểm mang thương hiệu của Lionel Messi.

Antony đang nổi lên như một trong những viên "ngọc quý" của bóng đá Brazil nói riêng và bóng đá thế giới nói chung. Ngôi sao 21 tuổi đang lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn như Real Madrid, Bayern Munich, Man City, Barcelona hay đặc biệt là Man United.

VIDEO: 5 quyết định 'khó hiểu' của trọng tài ở trận Việt Nam - Thái Lan

VIDEO: Dội mưa bàn thắng vào lưới đối thủ, Malaysia vững chắc ngôi đầu bảng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antony Mục tiêu MU Video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT