Quảng cáo

Mourinho nói lời thật lòng về ngôi sao từng khiến Sir Alex mê mẩn

Thứ hai, 11/01/2021 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huấn luyện viên của Tottenham, Jose Mourinho đã có những chia sẻ thật lòng về Dele Alli, tiền vệ từng khiến Sir Alex mê mẩn.

Vào rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Tottenham đã có chuyến hành quân đến sân của Marine trong trận đấu tại vòng ba cúp FA. Với đẳng cấp vượt trội, thầy trò HLV Mourinho đã không gặp quá nhiều khó khăn để có thể đánh bại đội chủ nhà với cách biệt 5 bàn không gỡ.

Đáng chú ý, trận đấu này cũng chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Dele Alli, ngôi sao người Anh đã có một ngày thi đấu năng nổ và vô cùng hiệu quả. 

Alli
Alli đã có một trận đấu hay trước Marine (Ảnh: Internet)

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho của Tottenham đã dành những lời ngợi khen cho tiền cho vệ 24 tuổi. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay: “Tôi thực sự hài lòng với thái độ của Dele Alli trong trận đấu này, tôi cảm thấy rất vui, vì tính chuyên nghiệp, sự năng động từ Dele và Gedson (Fernandes), tôi thực sự hài lòng về màn trình diễn này”.

“Dele đã có mặt trong trận đấu hôm nay và tất nhiên, đây không phải một trận đấu để kiểm tra về chuyên môn mà nó là sự chuyên nghiệp và thái độ thi đấu. Tôi hài lòng với những điều đó và đừng ngạc nhiên khi Dele sẽ xuất phát cùng cả đội vào thứ 4 tới”.

Trong mùa giải năm nay, Dele Alli mới chỉ có vỏn vẹn 74 phút ra sân sau 17 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh cho Gà trống. Tiền vệ người Anh đã đánh rơi phong độ và đang dần bị lãng bên dưới triều đại của HLV Jose Mourinho.

Mourinho nói lời thật lòng về ngôi sao từng khiến Sir Alex mê mẩn Ảnh 1
Trong quá khứ, Sir Alex đã rất muốn đưa Alli về Old Trafford (Ảnh: Internet)

Trong quá khứ, ở mùa giải 2016/17, Alli từng khiến cả nước Anh phát cuồng với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Tottenham (18 bàn, 9 kiến tạo/37 trận). Ở thời điểm đó, tiền vệ sinh năm 1996 đã lọt vào mắt xanh của Sir Alex Ferguson và nhà cầm quân huyền thoại đã nhiều lần gợi ý Mourinho đưa Alli về MU khi “Người đặc biệt” còn tại vị ở Old Trafford.

Jurgen Klopp bất ngờ 'do thám' Tottenham ở cúp FA

Huyền thoại Tottenham: 'Kane có thể đạt đẳng cấp của Messi và Ronaldo'

Video bàn thắng Marine 0-5 Tottenham (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Dele Alli Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo