Quảng cáo

Huyền thoại Tottenham: 'Kane có thể đạt đẳng cấp của Messi và Ronaldo'

Thứ tư, 06/01/2021 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Jonathan Woodgate, huyền thoại của Tottenham từng thi đấu cho Real Madrid, cho rằng tiền đạo Harry Kane có thể vươn lên đẳng cấp tầm cỡ như Messi và Ronaldo.

Cựu hậu vệ Jonathan Woodgate, người từng đã có thời gian dài khoác áo Tottenham và Real Madrid, đã đưa ra những lời khuyên dành cho tiền đạo chủ lực của tuyển Anh Harry Kane để anh có thể vươn lên tới đẳng cấp của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

kane co the dat dang cap messi va ronaldo
Woodgate tin rằng Harry Kane có thể vươn tới tầm của hai tượng đài Ronaldo và Messi. (Ảnh: Getty)

Chân sút chủ lực của Tottenham được đánh giá là tiền đạo hay nhất Ngoại hạng Anh hiện nay. Tuy nhiên, Woodgate lại không tin rằng phong độ tuyệt vời của Kane tại câu lạc bộ hiện tại sẽ đưa đội trưởng tuyển Anh vào danh sách những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới bóng đá.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây với Stadium Astro, cựu danh thủ đã gợi ý về khả năng tìm bến đỗ mới để Kane có thể nâng tầm đẳng cấp của bản thân và thúc giục anh nhanh chóng gia nhập Real khi có cơ hội.

Theo Woodgate, Kane sẽ lãng phí những năm tháng tươi đẹp của mình ở Tottenham nhưng vẫn có thể đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp với nhà đương kim vô địch La Liga.

"Nếu như Real Madrid tìm đến Harry Kane, cậu ấy phải ra đi. Nếu như cậu ấy muốn giành nhiều danh hiệu và vươn đến tầm vĩ đại như những Ronaldo hay Messi, cậu ấy phải tìm đến những đội bóng danh tiếng hơn".

"Tôi không thấy khả năng Kane có thể vô địch Ngoại hạng Anh với Spurs mùa giải này hay ở các mùa giải tiếp theo, họ vẫn còn quá nhiều khía cạnh cần xây dựng để cạnh tranh với Liverpool hay Man City" - Woodgate chia sẻ thêm. "Real Madrid là cơ hội khả dĩ nhất để cậu ấy có thể vô địch cúp Châu Âu".

harry kane la chan sut so mot ngoai hang anh
Harry Kane được đánh giá là chân sút số một giải Ngoại hạng Anh. (Ảnh: Getty)

Woodgate cho rằng mùa giải này Harry Kane đang là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay với khả năng ghi bàn và kiến tạo tuyệt vời của chân sút này.

"Tôi nghĩ cậu ấy đã cải thiện kỹ năng chơi bóng trong vài năm qua.

Harry Kane là một số 9 tuyệt vời, nhưng với những đường kiến tạo của cậu ấy ở mùa này, rõ ràng cậu ấy cũng có thể chơi như một số 10. Với kỹ năng chuyền bóng và chơi xoay lưng với khung thành hoàn hảo, cậu ấy đã trở thành một cầu thủ xuất sắc" - Woodgate cho biết.

"Đôi khi cậu ấy làm tôi nhớ đến Teddy Sheringham khi anh ấy thi đấu với vai trò của một số 10. Đối với tôi, Kane là tiền đạo xuất sắc nhất ở Premier League".

Son Heung-min nổ súng, Tottenham vào chung kết Cúp Liên đoàn

Ronaldo đã trở nên vĩ đại hơn Pele, Maradona và Messi?

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Tottenham Harry Kane Messi Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo