Quảng cáo

Son Heung-min và Harry Kane được tiến cử gia nhập Man United

Chủ nhật, 13/03/2022 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại Roy Keane đã lên tiếng tiến cử Son Heung-min và Harry Kane cho Man United.

Vào đêm ngày 12, rạng sáng ngày 13/3 (giờ Việt Nam) Man United đã có cuộc tiếp đón Tottenham trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh. Với màn trình diễn chói sáng của Ronaldo, Quỷ đỏ đã đánh bại Spurs với tỉ số chung cuộc 3-2.

Mặc dù không có được chiến thắng, tuy nhiên bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane bên phía Tottenham vẫn nhận được sự đánh giá cao. Thậm chí, huyền thoại Roy Keane đã lên tiếng tiến cử bộ đôi này cho Quỷ đỏ. Cựu danh thủ của Man United cho hay:

“Chúng ta có thể nói gì đây? Kane là một cầu thủ xuất sắc, một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy có thể làm chậm các khối phòng ngự của đối phương. Cậu ấy đã được cho là sẽ rời Tottenham, rõ ràng là thế, nhưng rốt cuộc cậu ấy cũng đã lấy lại phong độ”.

son-kane
Son Heung-min và Harry Kane được tiến cử cho Man United (Ảnh: Internet)

“Với các thông số, bạn có thể nhận thấy phẩm chất của cậu ấy, chúng ta cũng thấy Kane đã chơi tốt như thế nào trước Man City. Harry Kane và cả Son Heung-min hoàn toàn đủ đẳng cấp để gia nhập đội hình của Manchester United, họ là những mối đe dọa lớn”.

Cũng trong mùa giải năm nay, Son Heung-min và Harry Kane đã đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với tư cách bộ đôi cùng nhau tạo ra nhiều bàn thắng nhất (37 bàn), vượt qua kỷ lục được nắm giữ trước đó bởi hai huyền thoại Chelsea là Frank Lampard và Didier Drogba (36 bàn).

Tính đến thời điểm hiện tại, Son Heung-min đã có cho mình 11 bàn thắng và 6 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh, trong khi đó, với Harry Kane con số này đang là 11 bàn thắng và 3 kiến tạo. Phong độ ấn tượng trong màu áo Tottenham cũng giúp bộ đôi này lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn như Real Madrid, Bayern Munich, Man City và cả Man United.

Một Ronaldo phi thường ở tuổi 37

Conte đưa ra so sánh về Ronaldo và Messi sau khi Tottenham thua MU

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Harry Kane Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT