Quảng cáo

Không phải Messi, Pep dành tình cảm đặc biệt cho một ngôi sao của PSG

Thứ tư, 29/09/2021 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau thất bại của Man City trước PSG, Pep Guardiola đã đặc biệt khen ngợi một ngôi sao của đội bóng nước Pháp.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (29/9, giờ Việt Nam), Man City đã có chuyến làm khách đến sân của PSG trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League. Trong một ngày Messi thi đấu bùng nổ, PSG đã khiến Man City phải ôm hận với chiến thắng chung cuộc 2-0.

Phát biểu sau thất bại của The Citizens, Pep Guardiola đã đặc biệt khen ngợi tiền vệ Marco Verratti - nhân tố chơi nổi bật nơi tuyến giữa của PSG. Theo đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay:

“Tôi yêu mến Verratti, cậu ấy là một người đặc biệt”.

verratti
Pep dành tình cảm đặc biệt cho Verratti (Ảnh: Internet)

“Ngay cả khi bị tạo áp lực, cậu ấy vẫn tìm được những đường chuyền thanh thoát. Cậu ấy không phải mẫu cầu thủ hay chuyền dài, tuy nhiên thật khó tin về cách mà cậu ấy đã xây dựng lối chơi. Chúng tôi đã kiểm soát Verratti tốt hơn trong hiệp thi đấu thứ hai nhưng trong hiệp đấu đầu tiên, cậu ấy thật sự xuất sắc”.

Với thất bại trước PSG, Man City đã rớt xuống vị trí thứ 3 tại bảng A, Champions League. Ở lượt trận tiếp theo (19/10, giờ Việt Nam), The Citizens sẽ có chuyến làm khách đến sân của Club Brugge, đây là đội bóng được đánh giá thấp nhất tại bảng A và sẽ là cơ hội để thầy trò Pep Guardiola cải thiện điểm số.

Tuy nhiên, trước mắt, Man City vẫn còn một trận đấu vô cùng khó khăn, đó là chuyến làm khách đến sân của Liverpool trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Liverpool vẫn đang dẫn đầu BXH với 14 điểm sau 6 vòng đấu, xếp ngay dưới The Kop là Man City với 1 điểm ít hơn. 

PSG bị cáo buộc không tôn trọng Messi

CLB thành Madrid lội ngược dòng trên sân khách

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola PSG vs Man City Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT