Quảng cáo

PSG bị cáo buộc không tôn trọng Messi

Thứ tư, 29/09/2021 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Rio Ferdinand cho rằng Mauricio Pochettino đã không tôn trọng khi giao cho Lionel Messi vai trò nằm sau hàng rào của Paris Saint-Germain trong các pha đá phạt.

VIDEO: Messi trên sân tập PSG

Ngôi sao người Argentina đã ghi bàn thắng đầu tiên cho gã khổng lồ nước Pháp trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Manchester City tại Champions League, đem lại niềm vui cho sân Parc de Princes.

Nhưng ngay sau đó, cầu thủ 34 tuổi đã thể hiện khả năng phòng ngự của mình khi anh nằm xuống phía sau hàng rào trong một quả phạt trực tiếp của Man City. Rio Ferdinand cho rằng PSG và HLV Mauricio Pochettino đã không tôn trọng Messi.

Cựu hậu vệ Man Utd nói: "Khoảnh khắc Pochettino yêu cầu anh ấy làm điều này ở sân tập, ai đó lẽ ra phải bước vào và nói Messi không cần làm điều đó. Họ không thể để anh ấy làm như vậy, điều đó thực sự không tôn trọng".

PSG, Messi
Messi nằm sau hàng rào của PSG. Ảnh: Getty

Ferdinand tiếp tục chia sẻ quan điểm của mình trên kênh BT Sport: "Nếu tôi ở trong đội bóng đó, tôi sẽ nói 'đừng làm vậy Messi, tôi sẽ nằm xuống thay anh'. Việc của Messi không phải là làm bẩn bộ áo đấu của mình".

Pha lập công vào lưới Man City là bàn thắng đầu tiên của ngôi sao người Argentina trong màu áo PSG, giúp anh lập dấu mốc lịch sử khi đều đặn nổ súng trong 17 mùa giải liên tiếp tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Manchester City được cho là đã quan tâm đến việc ký hợp đồng với Messi vào mùa hè, sau khi cầu thủ này rời Barcelona. Nhưng huấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola thừa nhận rằng ông rất vui vì chủ nhân 6 Quả bóng Vàng đã có cuộc sống mới ở Pháp.

Messi nói lời thật lòng sau khi có bàn thắng đầu tiên tại PSG

Messi thiết lập kỷ lục 'không thể phá vỡ' tại Cúp C1

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT