Quảng cáo

CLB thành Madrid lội ngược dòng trên sân khách

Thứ tư, 29/09/2021 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Sau hai lượt trận vòng bảng Champions League 2021/22, AC Milan vẫn chưa có được điểm số đầu tiên khi vừa để thua Atletico Madrid.

Trong bầu không khí cuồng nhiệt ở San Siro, Milan đã vươn lên dẫn trước ở phút thứ 20 nhờ công của Rafael Leao, nhưng chủ nhà đã phải nhận thiệt hại 9 phút sau đó khi Franck Kessie bị đuổi khỏi sân với hai thẻ vàng liên tiếp.

AC Milan buộc phải tập trung phòng ngự. Sandro Tonali, Fode Ballo-Toure lần lượt được tung vào sân, thay thế cho Ante Rebic và Brahim Diaz. Chỉ còn 10 người trên sân, đội bóng áo sọc đỏ đen bị Atletico Madrid dồn ép.

Được chơi hơn người, Atletico Madrid dồn lên tấn công trong hiệp hai, họ chơi tất tay khi tung 4 cầu thủ tấn công vào sân từ ghế dự bị nhằm thay đổi kết quả trận đấu. Và sau nhiều nỗ lực, họ đã có bàn gỡ hòa ở phút 84. Người lập công là Antoine Griezmann, cầu thủ vào sân thay người.

Champions League, AC Milan, Atletico Madrid
Griezmann và Suarez đem chiến thắng về cho Atletico. Ảnh: Getty

Phút 90+7, Luis Suarez thực hiện thành công quả phạt đền sau khi trọng tài và VAR xác định bóng chạm tay hậu vệ AC Milan trong vòng cấm. Atletico Madrid lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Với thất bại này, Milan vẫn chưa có điểm số nào ở bảng B Champions League 2021/22.

Sau trận đấu, HLV Pioli cảm thấy không hài lòng với trọng tài chính Cuneyt Cakir: "Nhiều quyết định của ông ấy khiến tôi tức giận, không chỉ là tấm thẻ đỏ và quả penalty. Chúng tôi sẽ chiến thắng nếu có đủ 11 cầu thủ trên sân. Tuy nhiên, thay vào đó, toàn đội phải nghiến răng chờ đợi".

Đội hình xuất phát:

AC Milan: Maignan, Hernandez, Tomori, Romagnoli, Kessie, Bennacer, Saelemaekers, Diaz, Rebic, Leao.

Atletico Madrid: Oblak, Trippier, Gimenez, Felipe, Hermoso, Llorente, Koke, Kondogbia, Carrasco, Correa, Suarez.

'Người hùng' Suarez giúp Atletico Madrid ngược dòng kịch tính

HLV Koeman văng tục vì Griezmann rời Barcelona

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League AC Milan Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT