Quảng cáo

AC Milan bất ngờ gục ngã trước đội bóng ‘tí hon’

Chủ nhật, 14/02/2021 07:05 AM (GMT+7)
A A+

AC Milan đã bất ngờ phải nhận một thất bại trước đội bóng tí hon Spezia trong trận đấu tại vòng 22 Serie A.

Với việc chỉ phải chạm trán đội bóng đang xếp ở nửa dưới của BXH là Spezia, AC Milan đã nhập cuộc vô cùng tự tin với tâm thế của đội bóng cửa trên. Tuy nhiên, Spezia đã cho thấy đội bóng này cũng không phải dạng vừa khi liên tiếp có những pha bóng đáp trả đanh thép.

Trong những phút tiếp theo, thế trận giằng co được duy trì với lợi thế chia đều cho mỗi đội, cả Milan và Spezia đều đã có những cơ hội cho riêng mình, tuy nhiên bàn thắng mở tỉ số vẫn chưa đến với cả hai.

Ảnh 1
Hai đội thi đấu giằng co trong hiệp đấu thứ nhất (Ảnh: Getty)

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, bước ngoặt của trận đấu đã xảy đến sau hơn 10 phút bóng lăn. Phút 56, Maggiore đã lên tiếng với pha đệm bóng cận thành mở tỉ số cho Spezia sau một tình huống phản công nhanh của Agudelo.

Bị dội một gáo nước lạnh, AC Milan buộc phải tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên trong lúc đang loay hoay tìm đường vào khung thành Spezia, đội bóng này đã bất ngờ phải nhận bàn thua thứ hai.

Ảnh 1
Bastoni ghi bàn ấn định chiến thắng cho Spezia (Ảnh: Getty)

Phút 67, Bastoni có pha dứt điểm quyết đoán từ mép vòng cấm địa của AC Milan, bóng đi qua “rừng người” và vượt khỏi tầm với của thủ thành Donnarumma.

Chung cuộc, AC Milan nhận thất bại bạc nhược trước Spezia với tỉ số 0-2, tuy nhiên đội bóng này vẫn giữ vững ngôi đầu với 2 điểm nhiều hơn đội đang xếp thứ hai là Inter Milan.

Chung cuộc: Spezia 2-0 AC Milan

Ghi bàn: Maggiore 56', Bastoni 67'

Đội hình ra sân

Spezia: Ivan Provedel; Simone Bastoni, Ardian Ismajli, Martin Erlic, Luca Vignali; Giulio Maggiore, Matteo Ricci, Nahuel Estevez; Riccardo Saponara; Emmanuel Gyasi, Kevin Agudelo.

AC Milan: Gianluigi Donnarumma; Diogo Dalot, Simon Kjaer, Alessio Romagnoli, Theo Hernandez; Franck Kessie, Ismael Bennacer; Alexis Saelemaekers, Hakan Calhanoglu, Rafael Leao; Zlatan Ibrahimovic.

Phải chi bao nhiêu tiền để thưởng thức 10 trận tại World Cup 2022?

Top 20 cầu thủ đắt giá nhất thế giới 2021: Son thăng tiến, Ronaldo ở đâu?

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Spezia vs AC Milan Kết quả Serie A Spezia AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT