Quảng cáo

Messi rực sáng giúp Barca đại thắng trên sân nhà

Chủ nhật, 14/02/2021 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, Barca đã đè bẹp Alaves trong trận đấu tại vòng 23 La Liga.

Được thi đấu trên sân nhà, Barcelona đã nhập cuộc vô cùng tự tin trước Alaves. Đội bóng của HLV Koeman chủ động kiểm soát thế trận và tung ra những pha hãm thành đầu tiên.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Trincao cũng đã lên tiếng với bàn thắng mở tỉ số cho Barcelona ở phút 29 của trận đấu, Moriba là cầu thủ đã có pha kiến tạo thuận lợi trong tình huống này.

Ảnh 1
Trincao mở tỉ số trận đấu ở phút 29 (Ảnh: Getty)

Những phút sau đó, Barca tiếp tục cho thấy sự lấn lướt và trước khi hiệp một khép lại, Messi đã nâng tỉ số lên 2-0. Phút 45+1, tiền đạo người Argentina có pha đi bóng cắt từ cánh phải vào và thực hiện cú sút vào góc gần, đánh bại thủ thành Pacheco.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, mặc dù đã sớm có được bàn thắng rút ngắn cách biệt nhờ pha lập công của Rioja ở phút 57 của trận đấu. Tuy nhiên, Alaves cũng đã phải nhận thêm đến 3 bàn thua ở những phút cuối trận.

Ảnh 1
Messi tỏa sáng với cú đúp bàn thắng (Ảnh: Getty)

Barca đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng chỉ trong 6 phút, từ phút 74 đến phút 80 của trận đấu với các pha lập công của lần lượt Trincao, Messi và Firpo.

Chung cuộc, Barca giành chiến thắng với tỉ số 5-1 trước Alaves, qua đó tiếp tục vượt mặt đại kình địch Real Madrid để chiếm vị trí thứ 2 trên BXH.

Chung cuộc: Barcelona 5-1 Alaves

Ghi bàn: Trincao 29’, 74’; Messi 45’+1, 75’; Firpo 80’ – Rioja 57’

Đội hình ra sân

Barcelona: Marc-Andre ter Stegen; Óscar Mingueza, Frenkie de Jong, Clement Lenglet, Junior Firpo; Ilaix Moriba, Sergio Busquets, Riqui Puig; Trincao, Lionel Messi, Antoine Griezmann.

Alaves: Fernando Pacheco; Martín Aguirregabiria, Tachi, Florian Lejeune, Ruben Duarte; Edgar Mendez, Rodrigo Battaglia, Tomas Pina, Inigo Cordoba; Joselu, Lucas Perez.

Phải chi bao nhiêu tiền để thưởng thức 10 trận tại World Cup 2022?

Top 20 cầu thủ đắt giá nhất thế giới 2021: Son thăng tiến, Ronaldo ở đâu?

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Barca vs Alaves Kết quả La Liga Barca Alaves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT