Quảng cáo

Phải chi bao nhiêu tiền để thưởng thức 10 trận tại World Cup 2022?

Thứ bảy, 13/02/2021 06:00 AM (GMT+7)

Khán giả sẽ phải chi tới 1,9 triệu bảng Anh cho gói dịch vụ cao cấp nhất để thưởng thức một cách hoàn hảo World Cup 2022 tại Qatar.

FIFA đã mở bán trên toàn cầu các gói dịch vụ chính thức cho FIFA World Cup 2022. Theo đó, để thưởng thức trọn vẹn 10 trận đấu tại SVĐ Lusail, nơi diễn ra trận chung kết, khán giả sẽ phải chi tới 1,9 triệu bảng Anh cho gói dịch vụ cao cấp nhất.

Với một lựa chọn ít xa hoa hơn cho hai người tại SVĐ Lusail, cổ động viên cũng sẽ phải chi tới gần 110.000 bảng để theo dõi đầy đủ 10 trận đấu ở địa điểm này.

Theo FIFA, bất chấp mức giá cao ngất ngưởng và tình hình tài chính khó khăn do đại dịch trên toàn cầu, các gói dịch vụ vẫn có "mức độ quan tâm chưa từng có". Cụ thể, chỉ chưa đầy 24 giờ sau khi chính thức mở bán, các gói dịch vụ đặt trước đã giúp FIFA thu về 90 triệu USD. Dự đoán, doanh thu của các dịch vụ khách sạn và du lịch đi kèm với vé xem World Cup 2022 có thể đạt mốc 450 triệu USD, bất chấp sự bất ổn hiện tại trên thị trường du lịch toàn cầu.

World cup 2022
Gói dịch vụ cao cấp nhất có giá lên tới 1,9 triệu bảng Anh. Ảnh: Internet

Trên Twitter, nhà báo David Harding xác nhận một số gói dịch vụ đã được bán hết chỉ một ngày sau khi mở bán toàn cầu:

“Sự háo hức dành cho World Cup Qatar 2022 đã được khẳng định trong ngày hôm nay. Lựa chọn "Amazing Package", gồm vé xem 10 trận đấu bao cùng các dãy phòng riêng, 'thực đơn năm món được tuyển chọn', 'rượu chọn lọc sommelier' và các điểm đỗ xe tốt nhất - đã bán hết sạch."

Các gói ưu đãi của FIFA bao gồm vé xem trận đấu cùng với các dịch vụ tại chỗ tại các sân vận động, như phục vụ đồ ăn, đồ uống cao cấp, bãi đậu xe ưu đãi, giải trí và quà tặng. Ngoài ra còn có các dịch vụ hỗ trợ bổ sung, bao gồm chỗ ở và vận chuyển hàng không.

Vé xem một trận đấu vòng bảng tại khu vực Pearl Lounge sẽ có giá từ 4.950 USD cho mỗi người hâm mộ.

FIFA: 'Cầu thủ sẽ bị cấm dự World Cup nếu đá ở Super League'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT