Quảng cáo

Hy hữu, cảnh sát nổ súng trong cuộc ẩu đả tại giải bóng đá Bồ Đào Nha

Thứ ba, 19/10/2021 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một màn ẩu đả giữa các cầu thủ và cổ động viên đã diễn ra tại giải bóng đá hạng 4 Bồ Đào Nha, khiến cảnh sát phải nổ súng để dẹp loạn.

VIDEO: Cảnh sát nổ súng để dẹp loạn tại giải bóng đá hạng 4 Bồ Đào Nha

Theo truyền thông Bồ Đào Nha, mới đây, một sự cố hy hữu đã diễn ra tại giải bóng đá hạng 4 của nước này trong cuộc đối đầu giữa hai đội bóng Olímpico do Montijo và Vitória de Setúbal B. Theo đó, cảnh tượng hỗn loạn đã diễn ra ngay sau khi trọng tài chính nổi hồi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ và cổ động viên đôi bên đã lao vào đánh nhau.

Lực lượng an ninh sau đó đã phải nhập cuộc để giải tán đám đông, thậm chí, theo đoạn video được ghi lại, một cảnh sát đã thực hiện bắn chỉ thiên 9 phát súng để cảnh cáo các thành phần quá khích. Mặc dù không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra, tuy nhiên hành động nổ súng của cảnh sát đã gây không ít hoang mang trong dư luận.

Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích sự việc lần này khi cho rằng hành động của cảnh sát trong video là không cần thiết và có thể gây nguy hiểm đến tính mạng mọi người. Tuy nhiên, cũng có những người bênh vực cảnh sát khi cho rằng, nếu không có hành động nổ súng, đám đông hỗn loạn sẽ không thể được giải quyết và mọi chuyện có thể trở nên tồi tệ hơn.

VIDEO: Amir Khan tung cú đấm làm tắt 8 ngọn nến

VIDEO: Xuất hiện 'đội bóng thiếu lâm' ngoài đời thực khiến trọng tài rút 13 thẻ đỏ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cảnh sát nổ súng Olímpico do Montijo Vitória de Setúbal B Video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT