Quảng cáo

Huyền thoại Van der Sar tuyên bố thẳng về khả năng trở lại Man United

Thứ hai, 13/12/2021 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, thêm một lần nữa thủ thành huyền thoại Edwin van der Sar đã lên tiếng về tin đồn trở lại Man United.

Theo đó, chia sẻ trên kênh truyền hình Ziggo trong cuộc trò chuyện mới đây, thủ thành huyền thoại của Manchester United - Edwin van der Sar đã có những hé lộ chuyện tương lai và khả năng trở lại Old Trafford trong mùa giải tới. Cụ thể, danh thủ người Hà Lan cho hay:

“Ở thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy hài lòng với công việc tại Ajax, nhưng tôi không muốn trở thành Sir Alex Ferguson hay Arsene Wenger ở đội bóng này. Tôi thích thú với công việc tại đây tuy nhiên một ngày nào đó tôi sẽ ra đi. Tham vọng của chúng tôi tại Ajax vẫn chưa đạt được. Chúng tôi muốn Ajax cạnh tranh nhiều hơn ở đấu trường châu Âu”.

sar-der
Van der Sar chưa muốn sớm trở lại Man United (Ảnh: Internet)

Trước đó, Edwin van der Sar được xem là ứng viên sáng giá để ngồi vào vị trí Phó chủ tịch điều hành của Ed Woodward tại Man United. Sau những lùm xùm liên quan đến Super League, sếp lớn đã quyết định sẽ từ chức và rời Old Trafford vào cuối mùa giải 2021/22. Tuy nhiên, với những tuyên bố như trên, Van der Sar gần như chắc chắn sẽ không trở lại Man United ngay ở mùa giải tới.

Trong quá khứ, Van der Sar từng có 7 mùa giải gắn bó cùng Manchester United. Thủ thành người Hà Lan là một trong những cái tên gắn liền với thời kỳ hoàng kim của Quỷ đỏ trong giai đoạn 2005-2011. Tại Old Trafford, Van der Sar đã giành vô số danh hiệu lớn nhỏ, trong đó đáng chú ý nhất là 1 chức vô địch Champions League, 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 League Cup và 4 Siêu cúp Anh.

Hiện tại, Edwin van der Sar đang đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành tại Ajax. Danh thủ sinh năm 1970 được xem là nhân tố chính giúp đội bóng Hà Lan có được thành công trong những năm gần đây và góp công lớn trong việc khai sáng những ngôi sao như Donny van de Beek, Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt.

Loại Chelsea, danh thủ chỉ ra nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22

Thay thế Ronaldo, Man United chốt ngôi sao ‘cả châu Âu thèm khát’?

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van der Sar MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT