Quảng cáo

HLV Solskjaer: 'MU có thể thắng bất kỳ đội bóng nào'

Thứ tư, 30/12/2020 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Solskjaer đã có những phát biểu vô cùng tự tin sau chiến thắng của MU tại vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Vào rạng sáng ngày 30/12 (giờ Việt Nam), Manchester United đã có cuộc tiếp đón Wolverhampton trên sân nhà trong trận đấu tại vòng 16 Ngoại hạng Anh. Bàn thắng “quý hơn vàng” của Marcus Rashford ở phút 90’+3 đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho Quỷ đỏ, bên cạnh đó, sau trận đấu này, thầy trò huấn luyện viên Solskjaer cũng đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Ảnh 1
MU có chiến thắng kịch tính nhờ pha lập công của Rashford (Ảnh: Internet)

Sau trận đấu này, khi được hỏi về khả năng vô địch của Manchester United trong mùa giải năm nay, HLV Solskjaer đã có những phát biểu từ tốn nhưng cũng không kém phần tự tin. Chiến lược gia người Na Uy cho hay:

“Không có cuộc đua danh hiệu nào sau 15 trận đấu đầu tiên của mùa giải cả. Bạn có thể bị bỏ lại trong 10 vòng đấu đầu tiên, tuy nhiên, hãy cứ cố gắng thi đấu, 15 rồi 30 trận và sau đó chúng ta có thể bắt đầu bàn về cuộc đua vô địch”.

“Niềm tin là ở đó. Chúng tôi luôn bước vào mọi trận đấu với suy nghĩ rằng chúng tôi có thể chiến thắng bất kỳ đội bóng nào, ở bất cứ nơi đâu. Trên sân khách, chúng tôi đã thể hiện được khả năng của mình, chúng tôi cũng đang cải thiện điều đó trên sân nhà và kết quả này phản ánh cho sự tự tin, thái độ của cả đội”.

Vào ngày 2/1/2021, Manchester United sẽ có cuộc chạm trán với Aston Villa trong trận đấu tại vòng 17 Ngoại hạng Anh. The Villa đang có thành tích tương đối ấn tượng ở mùa giải năm nay và đây sẽ là một liều thuốc thử hạng nặng với những tham vọng của thầy trò HLV Solskjaer.

Tin HOT bóng đá 30/12: Ngoại hạng Anh đối diện nguy cơ tạm hoãn

Bruno Fernandes: “Chơi cho Tottenham là một đề xuất tuyệt vời”

VIDEO: Giải châu Á xuất hiện tuyệt phẩm sút xa gây xôn xao thế giới

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT