Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 30/12: Ngoại hạng Anh đối diện nguy cơ tạm hoãn

Thứ tư, 30/12/2020 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh đối diện nguy cơ tạm hoãn, Phản ứng của Messi sau trận hòa của Barca hay Mourinho báo tin dữ về Gareth Bale là những tin HOT bóng đá ngày 30/12.

Ngoại hạng Anh đối diện nguy cơ tạm hoãn

Theo nguồn tin từ Anh, các câu lạc bộ tại giải Ngoại hạng Anh đang họp bàn về khả năng tạm hoãn giải đấu trong tháng 1/2021 do sự bùng phát của đại dịch Covid-19. Theo thông báo từ BTC Ngoại hạng Anh, hiện nay, có ít nhất 18 ca dương tính với virus Corona tại các đội bóng.

Phản ứng của Messi sau trận hòa của Barca

Dù không ra sân trong trận đấu của Barcelona trước Eibar tại vòng 16 La Liga, tuy nhiên Messi đã có mặt trên khán đài để cổ vũ các đồng đội thi đấu. Chứng kiến trận hòa bạc nhược của Barca trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, siêu sao người Argentina đã tỏ ra vô cùng thất vọng và rời sân với cái lắc đầu ngao ngán.

messi
Messi có mặt trên khán đài để cổ vũ đồng đội (Ảnh: Internet)

Mourinho báo tin dữ về Gareth Bale

HLV Jose Mourinho mới đây đã xác nhận, tiền đạo Gareth Bale đã gặp phải một chấn thương và nhiều khả năng ngôi sao người xứ Wales sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho hay: “Tôi không mong Bale kịp trở lại trong trận đấu với Fulham. Tôi sẽ không nói đó là một chấn thương nghiêm trọng, nhưng có vẻ cậu ấy sẽ mất một vài tuần”.

bale
Gareth Bale đã gặp một chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong vài tuần (Ảnh: Internet)

Coutinho dính chấn thương trong trận hòa bạc nhược

Tiền vệ Philippe Coutinho đã gặp phải một chấn thương đầu gối trong cuộc đối đầu giữa Barca và Eibar tại vòng 16 La Liga. Ngôi sao người Brazil tỏ ra vô cùng đau đớn và rời sân ở những phút cuối trận.

Eden Hazard sắp tái xuất

Mới đây, HLV Zidane đã chính thức xác nhận, tiền đạo Eden Hazard sẽ trở lại sau quãng thời gian dài dưỡng thương. Chiến lược gia người Pháp cho hay: “Hazard sẽ trở lại với toàn đội trong trận đấu với Elche”.

Liverpool muốn đưa về "mục tiêu số một" của MU

Theo nguồn tin từ châu Âu, CLB Liverpool được cho là đang muốn cải thiện hàng công và ngôi sao mà The Kop nhắm đến chính là Jadon Sancho. Đội chủ sân Anfield nhiều khả năng sẽ đáp ứng số tiền 110 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu và dự kiến sẽ chiêu mộ Sancho vào năm 2021.

Bruno Fernandes: “Chơi cho Tottenham là một đề xuất tuyệt vời”

Koeman thừa nhận sự thật phũ phàng về Messi và các đồng đội

Highlights: Dinamo Kiev 0-4 FC Barcelona

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá Messi Ngoại hạng Anh Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT