Quảng cáo

Rashford tiết lộ bí mật đằng sau chiến thắng của MU

Thứ tư, 30/12/2020 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Anh đã ghi bàn thắng duy nhất vào phút bù giờ, giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm trước Wolves ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Trong một trận cầu tương đối tẻ nhạt, Marcus Rashford đã biết cách tận dụng thời cơ để đem về chiến thắng cho đội nhà. Sau trận đấu, chân sút 23 tuổi tiết lộ bí mật đằng sau bàn thắng của anh.

"Tôi nhận thấy Aït-Nouri bị chuột rút vài phút trước đó nên tôi quyết định sẽ tập trung khai thác anh ta để xem có làm được gì không, may mắn là chúng tôi đã có được bàn thắng", tuyển thủ Anh chia sẻ.

Ảnh 1
Rashford đem về chiến thắng cảm xúc cho Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

"Đây không phải là bàn thắng đẹp nhất nhưng nó mang lại cho chúng tôi 3 điểm và chúng tôi hài lòng với điều đó. Điều này có ý nghĩa rất lớn. Chúng tôi đã chơi không tốt như kỳ vọng, nhưng đó là 3 điểm và chúng tôi sẽ giành lấy nó bằng mọi giá".

Hàng phòng ngự Wolves đã có một trận đấu tương đối chặt chẽ cho đến những phút thi đấu cuối cùng, khi các cầu thủ đều đã thấm mệt. So với MU, Bầy sói được nghỉ ngơi ít hơn một ngày và có lẽ điều này đã tạo nên sự khác biệt đem đến chiến thắng cho đội chủ sân Old Trafford.

Đồng quan điểm với cậu học trò, HLV Solskjaer nói: "Chúng tôi đã gặp một chút may mắn trong ngày hôm nay. Wolves bị hụt hơi ở những phút cuối trận vì họ được nghỉ ngơi ít hơn chúng tôi một ngày".

Chiến thắng tối thiểu giúp MU vươn lên thứ 2 trên bảng xếp hạng, khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Liverpool giờ chỉ còn là một điểm.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 16: Cờ đến tay MU

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

VIDEO: Giải châu Á xuất hiện tuyệt phẩm sút xa gây xôn xao thế giới

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả MU vs Wolves Rashford MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo