Quảng cáo

Solskjaer thừa nhận MU thắng nhờ may mắn

Thứ tư, 30/12/2020 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Na Uy rất hạnh phúc với chiến thắng của đội nhà trước Wolves ở vòng 16, tuy nhiên ông cũng chỉ ra vấn đề của các cầu thủ.

Sau 90 phút thi đấu chính thức tương đối buồn tẻ, Man Utd có vẻ như sẽ tiếp tục đánh rơi điểm số trên sân nhà. Thế nhưng, tiền đạo Marcus Rashford đã tỏa sáng ở phút bù giờ thứ 3, giúp Quỷ đỏ giành trọn vẹn 3 điểm, và vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ole Solskjaer thừa nhận: "Chúng tôi đã gặp đôi chút may mắn, nhưng đó là điều xảy ra khi bạn tạo áp lực lên đối thủ. MU đã có một trận đấu khó khăn vì đối thủ của chúng tôi chơi cũng rất tốt. Họ có vẻ mệt hơn ở cuối trận, có lẽ việc được nghỉ nhiều hơn một ngày đã giúp ích cho chúng tôi".

Ảnh 1
Rashford là người hùng của MU. Ảnh: Getty

Với 30 điểm, MU đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và chỉ kém Liverpool 2 điểm. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Na Uy cho rằng vẫn quá sớm để coi Quỷ đỏ là một ứng cử viên vô địch.

"Chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu tiếp theo. Tôi nói thì nhàm chán nhưng MU không nên quá tự tin vào lúc này. Chúng tôi đang có một vị trí tốt nhưng vẫn còn một chặng đường rất dài ở phía trước", HLV trưởng của MU nói thêm.

Sau chiến thắng quan trọng trước Wolves, MU sẽ đối mặt với một đội bóng đang có phong độ cao là Aston Villa. Một tuần sau đó, Solskjaer cùng các học trò sẽ bước vào trận đánh cực kỳ quan trọng với Liverpool trên sân Anfield.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 16: Cờ đến tay MU

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

VIDEO: Giải châu Á xuất hiện tuyệt phẩm sút xa gây xôn xao thế giới

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Solskjaer Ngoại hạng Anh kết quả MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT