Quảng cáo

HLV Pirlo không hài lòng với ngôi sao ‘đần độn’ của Juventus

Thứ tư, 25/11/2020 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Pirlo đã lên tiếng chỉ ra hai cầu thủ của Juventus khiến ông cảm thấy không hài lòng.

Rạng sáng nay (25/11, theo giờ Việt Nam), Juventus đã có cuộc tiếp đón Ferencvaros trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng bảng Champions League. Dù bất ngờ bị thủng lưới từ khá sớm, tuy nhiên Ronaldo và Morata là những người đã lập công mang về chiến thắng cho đại diện nước Ý.

Ảnh 1
HLV Pirlo không hài lòng với Arthur và Dybala (Ảnh: Getty)

Với chiến thắng có phần may mắn lần này, huấn luyện viên Pirlo đã có những phát biểu tỏ ra không hài lòng với hai ngôi sao của Juventus trong trận đấu này. Chiến lược gia người Ý cho hay:

“Hôm nay, Arthur đã chơi hơi đần độn khi luôn giữ bóng và cố gắng đưa ra những đường chuyền trực diện, đáng lẽ cậu ta phải có những đường chuyền mở cánh và kéo dãn hàng thủ Ferencvaros”.

“Cậu ta lẽ ra phải di chuyển rộng hơn để tạo ra các tình huống một đối một. Nếu bóng di chuyển quá chậm, đội bạn sẽ có thời gian để trở lại vị trí”.

“Dybala cũng đã không làm tốt. Cậu ấy đã dính chấn thương và phải dùng dùng thuốc kháng sinh trong nhiều tuần, do đó, cậu ấy sẽ cần thêm thời gian để lấy lại phong độ”.

Với chiến thắng trước Ferencvaros vào rạng sáng nay, Juventus đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 Champions League ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đoàn quân của HLV Pirlo, 3 đội bóng khác cũng đã giành vé vào vòng trong bao gồm: Chelsea, Sevilla và Barcelona.

Ronaldo hành động bất ngờ sau chiến thắng của MU

Cúp C1: Chính thức ngã ngũ 2 bảng đấu đầu tiên

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Champions League Arthur
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo