Quảng cáo

Vượt qua vòng bảng C1, Sevilla tiếc vì không thể vô địch Cúp C2

Thứ tư, 25/11/2020 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Sevilla đã đánh bại Krasnodar, qua đó chính thức cùng với Chelsea giành tấm vé vào dự vòng 16 đội Champions League mùa này.

Sevilla đã lọt vào vòng loại trực tiếp Champions League dù vẫn còn hai trận chưa đấu nhờ bàn thắng ở phút bù giờ của Munir El Haddadi, đội bóng Tây Ban Nha giành chiến thắng 2-1 trước Krasnodar trong cuộc đụng độ thuộc bảng E đêm thứ Ba.

Điều đó đồng nghĩa Sevilla đứng thứ hai trong bảng này với 10 điểm sau 4 trận, kém đội dẫn đầu là Chelsea về hiệu số bàn thắng bại và nhiều hơn 9 điểm so với Krasnodar và Stade Rennes. Chelsea cũng lọt vào vòng trong sau cú đánh đầu quyết định của Olivier Giroud giúp họ giành chiến thắng 2-1 trước Rennes.

Tuy nhiên, sau khi có tấm vé ở giải đấu danh giá nhất châu Âu thì Sevilla lại tỏ ra tiếc rẻ... Europa League. Trang Twitter chính thức của họ đã đăng tấm ảnh thể hiện tâm trạng trái ngược kèm thông điệp: "Khi bạn lọt vào vòng 16 đội Champions League""Khi bạn nhận ra bạn không thể vô địch Europa League lần thứ 7".

Cúp C1, Europa League, Champions League, Sevilla, Krasnodar
Sevilla tiếc nuối vì không thể vô địch Europa League mùa này. Ảnh: Getty

Hiện tại Sevilla đang là CLB có số lần vô địch Europa League nhiều nhất lịch sử với 6 lần. Họ giành danh hiệu này các mùa  2005–06, 2006–07, 2013–14, 2014–15, 2015–16 và 2019–20. Mùa trước, Sevilla đã dự Europa League từ vòng bảng, giành ngôi đầu bảng A.

Bước vào giai đoạn đấu loại trực tiếp, nhà đương kim vô địch hạ CFR Cluj sau hai lượt trận ở vòng 32 đội. Sau đó vì ảnh hưởng của dịch bệnh mà giải đấu chỉ diễn ra một lượt duy nhất.

Sevilla tiếp tục hạ Roma 2-0 ở vòng 16 đội, thắng Wolves 1-0 ở tứ kết, đánh bại Manchester United với tỷ số 2-1. Bước vào chung kết, họ trải qua trận đấu kịch tính với Inter Milan để giành kết quả 3-2.

Video bàn thắng Rennes 1-2 Chelsea: Chiến thắng kịch tính

Chelsea giành chiến thắng kịch tính trên đất Pháp

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Europa League Champions League Sevilla Krasnodar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo