Quảng cáo

Cúp C1: Chính thức ngã ngũ 2 bảng đấu đầu tiên

Thứ tư, 25/11/2020 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Sau 4 lượt đấu đầu tiên, đã có 4 đội bóng chính thức đoạt vé tiến vào vòng knock-out, kèm theo đó là 2 bảng đấu với cục diện được an bài.

Nội dung chính

Bảng E

Được dự báo là một ẩn số của Champions League 2020/21, tuy nhiên Rennes lại tỏ ra quá non nớt so với 2 "ông kẹ" chung bảng là Chelsea và Sevilla. Tương tự, Krasnodar cũng không để lại quá nhiều ấn tượng với chỉ 1 điểm sau 4 trận đấu. Mục tiêu của 2 đội bóng cuối bảng là vị trí thứ 3, được dự Europa League.

Ảnh 1
Chelsea tạm xếp nhất bảng E. Ảnh: Getty

Trong khi đó, Chelsea và Sevilla lại thể hiện được sức mạnh vượt trội tại bảng đấu này. Cả hai đều có được 10 điểm với 3 trận thắng và 1 trận hòa. Mục tiêu duy nhất của 2 ông lớn này nằm ở vị trí nhất bảng mà nhiều khả năng sẽ được định đoạt ở lượt đấu tiếp theo, khi The Blues hành quân đến làm khách của Sevilla.

Ảnh 1
Chelsea và Sevilla chính thức đi tiếp. Ảnh: ScreenShots

Bảng G

Cũng giống như bảng E, bảng G chứng kiến sức mạnh áp đảo của Barca và Juventus so với Dynamo và Ferencvaros. Tuy nhiên, ở bảng đấu này, Messi và các đồng đội đang chiếm ưu thế khá lớn ở cuộc đua giành ngôi nhất bảng, với 3 điểm nhiều hơn so với nhà ĐKVĐ Serie A.

Ảnh 1
Barca chiếm ưu thế ở ngôi đầu. Ảnh: ScreenShots

Đoàn quân của Pirlo vẫn có cơ hội vượt qua Barca, nếu như giành trọn vẹn 6 điểm ở 2 lượt trận cuối. Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi ở vòng đấu cuối Lão bà sẽ phải hành quân đến thánh địa Camp Nou, với một phong độ không quá ấn tượng.

Sau lượt trận rạng sáng mai (26/11 - giờ Việt Nam), Champions League nhiều khả năng sẽ có những bảng đấu tiếp theo ngã ngũ.

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21

Cập nhật bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả cúp C1 BXH Cúp C1 đội bóng vượt qua vòng bảng Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT