Quảng cáo

‘Mục tiêu hụt của MU’ vượt mặt Ronaldo và Zidane tại cúp C1

Thứ tư, 25/11/2020 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Erling Haaland của Dortmund đã chính thức vượt mặt hàng loạt huyền thoại bóng đá thế giới sau trận đấu tại Champions League rạng sáng nay.

Vào rạng sáng nay (25/11, giờ Việt Nam), Dortmund đã có chiến thắng 3-0 trước Club Brugge trong  trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng bảng Champions League. Erling Haaland và Jadon Sancho là những người đã lập công mang về chiến thắng cho đại diện nước Đức.

Đáng chú ý, với cú đúp bàn thắng trong trận đấu này, Erling Haaland đã chính thức vượt mặt hàng loạt huyền thoại bóng đá thế giới ở thành tích ghi bàn.

haaland
Haaland đã ghi được 16 bàn thắng sau 12 trận đấu tại cúp C1 (Ảnh: Internet)

Cụ thể, tiền đạo người Na Uy đã ghi được 16 bàn thắng sau 12 lần ra sân, con số này nhiều hơn toàn bộ bàn thắng trong sự nghiệp của huyền thoại Zidane (14 bàn) và Ronaldo “béo” (14 bàn) tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Bên cạnh đó, một số cái tên bị Golden Boy 2020 vượt qua gồm có: Klose (14 bàn); Carlos Tevez, Olivier Giroud (13 bàn); Michael Owen, Diego Costa (11 bàn); Christian Vieri (10 bàn) hay Dennis Bergkamp (7 bàn).

Với 16 bàn thắng ghi được sau 12 trận đấu, Haaland cũng chính thức lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ chạm mốc 15 bàn thắng nhanh nhất lịch sử Champions League.

Kể từ khi cập bến Dortmund, Haaland đã ghi được 33 bàn thắng sau 31 trận đấu trên mọi đấu trường. Trước đó, tiền đạo người Na Uy đã suýt chút nữa gia nhập MU, tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã thay đổi vào phút chót vì cho rằng khoản hoa hồng phải trả cho Haaland và người đại diện của cầu thủ này là quá cao. 

Ronaldo hành động bất ngờ sau chiến thắng của MU

Cúp C1: Chính thức ngã ngũ 2 bảng đấu đầu tiên

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Dortmund Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo