Quảng cáo

HLV Koeman nói lời thật lòng về Messi trước tin đồn chuyển nhượng

Thứ tư, 23/12/2020 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Ronald Koeman của Barcelona đã phá vỡ im lặng về Messi trước những tin đồn chuyển nhượng của cầu thủ này.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (23/12, giờ Việt Nam), Barcelona đã có chuyến hành quân đến sân của Real Valladolid trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 15 La Liga. Với đẳng cấp vượt trội cùng màn trình diễn xuất sắc của các ngôi sao, đặc biệt là Lionel Messi, Barca đã dễ dàng đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 3-0.

messi
Messi đã có một trận đấu xuất sắc trước Valladolid (Ảnh: Internet)

Sau trận đấu này, HLV của Barcelona, Ronald Koeman đã có những chia sẻ thật lòng về tiền đạo Lionel Messi. Chiến lược gia người Hà Lan tiết lộ, Messi là một phần quan trọng của đội bóng và siêu sao người Argentina đang rất hạnh phúc tại đây. Ông cho hay:

“Tôi đã nhiều lần nói rằng, tôi thấy Messi vẫn rất hạnh phúc tại đội bóng. Messi với sự sáng tạo của mình sẽ là một phần không thể thiếu của Barca. Các bạn có thể thấy điều đó khi chứng kiến những cầu thủ giỏi chơi bên cạnh cậu ấy”.

Trong cuộc đọ sức với Valladolid vào rạng sáng nay, Messi đã tỏa sáng rực rỡ với một bàn thắng và một đường kiến tạo. Với pha lập công trong trận đấu này, Messi cũng chính thức vượt qua “Vua bóng đá” Pele để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một câu lạc bộ với 644 bàn thắng.

Bên cạnh đó, với 3 điểm giành được trong trận đấu vào rạng sáng nay, Barcelona cũng chính thức vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH và khoảng cách giữa đội bóng này với top 4 cũng chỉ là 2 điểm.

Messi chính thức lên tiếng sau khi vượt qua Pele

Lewandowski nói lời thật lòng về Ronaldo và Messi

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT