Quảng cáo

Solskjaer thừa nhận một sự thật trước tứ kết Carabao Cup

Thứ tư, 23/12/2020 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò chuẩn bị bước vào một trận đánh quan trọng với Everton tại tứ kết Carabao Cup.

Vào rạng sáng mai (24/12, giờ Việt Nam), MU sẽ hành quân đến Goodison Park với nhiệm vụ giành chiến thắng để lọt vào bán kết. Lần cuối cùng MU nâng cúp đã là từ năm 2017, khi Mourinho giúp đội bóng này vô địch Europa League.

Chi sẻ trước trận tứ kết, Solskjaer thừa nhận: "Chúng tôi khao khát được chạm tay vào những chiếc cúp, các cầu thủ đang khát khao học cách trở thành người chiến thắng.

Chúng tôi muốn cải thiện và hi vọng có thể giành được những danh hiệu. Điều thực sự quan trọng là khát khao danh hiệu của đội bóng. MU đã không vô địch giải đấu nào trong hai hay ba năm nay".

Ảnh 1
MU vẫn đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên sau 3 năm. Ảnh: Getty

Dù sao thì Carabao Cup cũng là một giải đấu ít khắc nghiệt hơn so với Ngoại hạng Anh, vì vậy nhà cầm quân người Na Uy sẽ tạo cơ hội ra sân cho những cầu thủ dự bị, điển hình là Jesse Lingard.

"Jesse luyện tập rất chăm chỉ để trở lại. Cậu ấy không gặp may vì phải cách ly một vài lần, do tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19. Cậu ấy đã thực sự chăm chỉ và chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình".

Ở hai trận tứ kết trước đó, Brentford đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại Newcastle. Tuy nhiên, câu chuyện tương tự không xảy ra tại Emirates, khi Man City dễ dàng đè bẹp Arsenal với tỉ số 4-1.

Tottenham vào cuộc đua giành 'Vidic mới' với MU

Liverpool cân nhắc việc bán Mohamed Salah

VIDEO: Cầu thủ Trung Quốc đá bóng kiểu 'thiên nga giãy chết' báo hại đội nhà

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Ngoại hạng Anh Carabao Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT