Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu Champions League lượt trận 2: Ngoại hạng Anh áp đảo

Thứ năm, 29/10/2020 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League đã chính thức khép lại với những diễn biến kịch tính và bất ngờ. Hãy cùng điểm tên những ngôi sao xuất sắc nhất ở từng vị trí.

Thủ môn: Trubin (Shakhtar Donetsk)

Ở vị trí thủ môn, Trubin là cái tên đã để lại ấn tượng đậm nét tại lượt trận thứ hai Champions League. Thủ môn 19 tuổi của Shakhtar Donetsk đã có một ngày thi đấu thăng hoa khi làm nản lòng các chân sút hàng đầu thế giới như Lukaku và Lautaro Martinez.

Trubin
Trubin thi đấu ấn tượng trong màu áo Shakhtar Donetsk (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, thủ môn người Ukraine cũng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Shakhtar Donetsk và Inter Milan.

Hậu vệ phải: Arnold (Liverpool)

Trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Midtjylland, Arnold đã thi đấu năng nổ và tiếp tục cho thấy mình là người không thể thay thế tại Liverpool. Những pha bóng tả xung hữu đột bên phía cánh phải của cầu thủ này đã không ít lần khiến hàng phòng ngự của Midtjylland chao đảo.

Arnold
Arnold thi đấu xuất sắc ở hành lang cánh phải (Ảnh: Getty)

Và trong một tình huống đột phá, hậu vệ 22 tuổi đã có pha kiến tạo hoàn hảo giúp Diogo Jota khai thông thế bế tắc cho Liverpool, đồng thời đây cũng là bàn thắng thứ 10.000 của đội bóng nửa đỏ vùng Merseyside.

Trung vệ: Kurt Zouma (Chelsea) – Lenglet (Barcelona)

Ảnh 1
Lenglet (trái) và Zouma (phải) đã có một màn trình diễn ấn tượng (Ảnh: Internet)

Cả Kurt Zouma và Clement Lenglet đều đã có một ngày thi đấu tuyệt vời khi xuất sắc ngăn chặn những mũi nhọn trên hàng tấn công của đối phương, qua đó giúp đội nhà giữ sạch lưới. Zouma và Lenglet lần lượt nhận được số điểm 7,7 và 7,3 từ chuyên trang Whoscored.

Hậu vệ trái: Acuna (Sevilla)

acuna
Acuna lên công về thủ nhịp nhàng trong cuộc đối đầu với Rennes (Ảnh: Getty)

Hậu vệ Acuna của Sevilla đã có một trận đấu xuất sắc khi hoàn thành tốt cả vai trò tấn công lẫn phòng ngự. Từ pha kiến tạo của hậu vệ người Argentina, De Jong đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Sevilla giành trọn 3 điểm trước đội bóng đến từ Ligue 1, Rennes. Bên cạnh đó, Acuna cũng được bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này.

Tiền vệ trung tâm: Kimmich (Bayern Munich) – De Bruyne (Man City)

Kimmich
Bàn thắng đẹp mắt của Kimmich đã mang về chiến thắng cho Bayern Munich (Ảnh: Getty)

Trong một ngày, hàng công của Bayern Munich tỏ ra kém duyên trước Lokomotiv, Joshua Kimmich đã bất ngờ lên tiếng với pha làm bàn đẹp mắt ở phút 79, mang về chiến thắng quý giá cho nhà ĐKVĐ Champions League.

de-bruyne
De Bruyne tiếp tục cho thấy phong độ đỉnh cao (Ảnh: Getty)

Trong khi đó, ở cuộc đối đầu giữa Man City và Marseille, Kevin De Bruyne tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao với cú đúp kiến tạo cho Sterling và Torres. Đây cũng là chiến thắng thứ hai của The Citizens ở mùa giải năm nay, qua đó giúp đội bóng nước Anh củng cố vững chắc ngôi đầu bảng C.

Tiền vệ công: Messi (Barcelona) – Kai Havertz (Chelsea)

messi
Messi đã thể hiện đẳng cấp vượt trội so với phần còn lại (Ảnh: Getty)

Mặc dù đã thể hiện một phong độ không thực sự ấn tượng tại La Liga trong những trận đấu gần đây, tuy nhiên, ở đấu trường Champions League, Messi lại đang thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Siêu sao người Argentina đã cho thấy đẳng cấp vượt trội so với phần còn lại khi vừa kiến tạo, vừa ghi bàn giúp Barcelona đè bẹp Juventus ngay trên đất Ý.

Havertz
Havertz thi đấu năng nổ trong chiến thắng của Chelsea (Ảnh: Getty)

Bom tấn của Chelsea cũng có đôi nét tương đồng với Lionel Messi khi tiền vệ này đã thể hiện không tốt tại Ngoại hạng Anh, tuy nhiên, khi bước ra "biển lớn", tiền vệ người Đức đã chứng minh đẳng cấp thực sự của mình. Havertz chơi năng nổ và có được một kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Krasnodar.

Tiền đạo: Rashford (Man United) – Joao Felix (Atletico Madrid)

Ở vị trí hàng tiền đạo, với rất nhiều tên tuổi đã có màn trình diễn xuất sắc tại lượt trận thứ hai này, tuy nhiên, Rashford và Joao Felix mới chính là hai cái tên nổi bật hơn cả.

Rashford
Rashford đi vào lịch sử sau cú hattrick vào lưới Leipzig (Ảnh: Getty)

Với 3 bàn thắng vào lưới Leipzig, Rashford đã trở thành cầu thủ ghi hattrick nhanh nhất lịch sử Champions League khi vào sân từ ghế dự bị. Phong độ chói sáng của tiền đạo người Anh cũng giúp cầu thủ này leo lên vị trí dẫn đầu trong BXH Vua phá lưới Champions League.

felix
Joao Felix đang ngày một trưởng thành trong màu áo Atletico (Ảnh: Getty)

Ở trận đấu trước đó 1 ngày, Joao Felix cũng đã có một màn trình diễn thăng hoa với cú đúp bàn thắng vào lưới RB Salzburg. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng chính là cầu thủ được Whoscored chấm điểm cao nhất lượt trận thứ hai với số điểm 9,9.

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21: Real đấu Inter

Bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất: MU lên đỉnh bảng H

 

 

VIDEO: Cười vỡ bụng với 'dân chơi' mặc váy đá bóng
 
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB Cúp C1 Cúp C1 MU Rashford Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT