Quảng cáo

Cựu sao LaLiga bày tỏ tham vọng ‘phá đảo’ Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 21/09/2020 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Sao LaLiga sau khi cập bến Ngoại hạng Anh đã có những phát biểu đầy tự tin, hứa hẹn sẽ mang lại dấu ấn trong mùa giải mới.

Tân binh của Manchester City, Ferran Torres mới đây đã có những chia sẻ đầy tự tin với Sky Sports:

“Tôi rất hạnh phúc ở đội bóng khi mùa giải mới bắt đầu, sau tất cả, tôi không thể chờ đợi đến thứ hai, để được chơi trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh”.

“Tôi là một người nhiều tham vọng và tôi biết mình có đủ khả năng để ra sân trong đội hình xuất phát. Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ để đạt được điều đó”.

“Tất nhiên, tôi biết bóng đá Anh rất khác bóng đá Tây Ban Nha, vì ở đây sẽ đề cao sức mạnh thể chất, tuy nhiên tôi cảm thấy phù hợp với phong cách chơi ở đây. Tôi tin rằng tôi sẽ thích nghi nhanh thôi”.

Ảnh 1
Torres sẽ mang áo số 21 tại Manchester City (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, sao mai người Tây Ban Nha cũng không quên dành những lời có cánh cho huấn luyện viên của mình, Pep Guardiola:

“Pep là một huấn luyện viên có thể phát huy tối đa khả năng của mọi cầu thủ. Tôi còn trẻ và tôi còn nhiều cơ hội để phát triển, vì vậy, tôi nghĩ ông ấy sẽ là người giúp tôi làm được điều đó”.

Ferran Torres chuyển tới Manchester City từ Valencia với một bản hợp đồng trị giá 21 triệu bảng trong phiên chợ hè năm nay. Cầu thủ 20 tuổi đang hướng tới lần ra sân đầu tiên tại NHA trong cuộc đối đầu giữa Man City và Wolverhampton vào ngày 22/9 tới.

Nhận định Wolves vs Man City: Thử thách ngày khai màn

Man City mất trung phong ở trận gặp Wolverhampton

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ferran Torres Manchester City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT