Quảng cáo

Cựu sao Barcelona suýt giải nghệ vì Messi

Thứ tư, 25/11/2020 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu tiền vệ Barcelona, Kevin-Prince Boateng đã có những chia sẻ thật lòng về Lionel Messi.

Kevin-Prince Boateng gia nhập Barcelona theo dạng cho mượn từ Sassuolo ở mùa giải 2018/19. Trong 6 tháng khoác áo đội bóng xứ Catalan, tiền vệ người Ghana đã cùng CLB này lên ngôi tại La Liga.

Nhớ lại khoảng thời gian tại Camp Nou, Boateng mới đây đã có những chia sẻ thật lòng về Lionel Messi và Barcelona. Cầu thủ 33 tuổi cho hay: “Sáu tháng ở Barcelona thật khó tin. Ban đầu tôi nghĩ Espanyol là đội bóng muốn có sự phục vụ của tôi chứ không phải Barcelona”.

Ảnh 1
Messi và Boateng trong buổi tập của Barcelona (Ảnh: Internet)

“Được tập luyện cùng Messi khiến tôi không nói nên lời. Tôi luôn cho rằng Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng Messi lại là một thứ gì đó rất khác. Cậu ấy không phải người thường”.

“Trong khi tập luyện cùng Messi, lần đầu tiên tôi có cảm giác rằng mình không đủ tầm. Cậu ấy đã làm được những điều không tưởng. Lúc đó tôi đã nghĩ rằng: ‘Thôi xong, đã đến lúc mình phải giải nghệ’”.

Trước khi cập bến Barcelona, Kevin-Prince Boateng đã từng thi đấu tại Ý, Đức và Anh trong màu áo các CLB tên tuổi như AC Milan, Dortmund và Tottenham. Dẫu vậy, kể từ khi rời Barcelona vào năm 2019, tiền vệ người Ghana đã trôi dạt qua Fiorentina và Besiktas trước khi cập bến đội bóng đang chơi tại Serie B là Monza ở mùa giải năm nay.

HLV Pirlo không hài lòng với ngôi sao ‘đần độn’ của Juventus

MU cần bao nhiêu điểm để vượt qua vòng bảng Cúp C1?

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Messi La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT