Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá: Messi được ưu tiên, MU đón 2 ‘bom tấn’ cùng lúc?

Chủ nhật, 31/01/2021 18:24 PM (GMT+7)
A A+

“Messi là ưu tiên hàng đầu”, HLV Solskjaer muốn mang về ‘bom tấn’ hay MU chốt tương lai “ngọc thô” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 31/1.

“Messi là ưu tiên hàng đầu”

Sau nhiều đồn đoán liên quan đến việc PSG đang ra sức để chèo kéo Lionel Messi, mới đây, ứng viên chủ tịch của Barcelona, ông Joan Laporta đã lên tiếng, trấn an người hâm mộ. Ông Joan Laporta cho hay:

“Giữ chân Messi là ưu tiên hàng đầu của Barca, chính vì lẽ đó, mọi việc cần phải được thực hiện ngay lập tức. Tôi tin Leo và cậu ấy cũng tin tôi”.

Messi
Messi được xem là ưu tiên hàng đầu của Barcelona (Ảnh: Internet)

HLV Solskjaer muốn mang về ‘bom tấn’

Theo Mirror, với mong muốn cải thiện hàng phòng ngự của Man United và tìm kiếm cho Harry Maguire một đối tác tiềm năng, HLV Solskjaer đã nhắm đến trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Ngôi sao người Pháp được giới chuyên môn đánh giá vô cùng tiềm năng với sức trẻ và bộ kỹ năng ấn tượng.

Hiện tại, Kounde còn hơn 3 năm hợp đồng với Sevilla và đang được đội chủ sân Sanchez Pizjuan định giá lên đến 60 triệu euro.

Kounde
Kounde trong màu áo Sevilla (Ảnh: Internet)

Liverpool nhắm trung vệ của West Ham

Theo The Athletic, Liverpool đang liên hệ với West Ham để hỏi mua trung vệ Issa Diop. Ngôi sao 24 tuổi được xem là phương án khả dĩ cho hàng phòng của The Kop trong bối cảnh các trung vệ hàng đầu của đội bóng này đang phải làm bạn với bệnh viện. Hiện tại, Diop còn hơn 2 năm hợp đồng với đội bóng London và được định giá vào khoảng 20 triệu euro.

Sergio Ramos ưu tiên tới MU

Theo Mirror, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Sergio Ramos và Real Madrid đang gặp những trục trặc về thỏa thuận lương. Chính vì lẽ đó, trung vệ người Tây Ban Nha vẫn đang tìm kiếm những bến đỗ tiềm năng và MU được cho là ưu tiên hàng đầu của cầu thủ 34 tuổi. Nguồn tin này cũng cho rằng, Ramos đã thẳng thừng từ chối PSG và các đội bóng ở châu Á.

>>> Chi tiết

MU chốt tương lai “ngọc thô”

Sau rất nhiều đồn đoán sẽ chia tay Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2021, mới đây, tương lai của “ngọc thô” Brandon Williams tại MU đã được sáng tỏ. Cụ thể, HLV Solskjaer đã chính thức khẳng định:

“Brandon sẽ ở lại. Cậu ấy đang tập luyện và làm việc rất chăm chỉ. Chúng tôi không còn bất kỳ cầu thủ nào mà chúng tôi muốn chia tay”. 

Tiết lộ hợp đồng siêu ‘khủng’ của Messi, thu về số tiền khổng lồ

Chuyển nhượng bóng đá 31/1: MU có 'tiểu Messi', Mourinho phán quyết về Bale

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá Chuyển nhượng MU MU Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT