Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 28/10: Zidane trở lại, Barca có tân HLV?

Thứ năm, 28/10/2021 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Zidane hướng đến bến đỗ mới, Xavi đồng ý đến Barca hay Liverpool quan tâm Kingsley Coman là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 28/10.

Zidane hướng đến bến đỗ mới

Theo Mundo Deportivo, HLV Zinedine Zidane được cho là đang quan tâm đến việc dẫn dắt PSG trong tương lai. Hiện tại, HLV Pochettino vẫn đang là người đảm nhiệm ghế nóng của Les Parisiens, tuy nhiên nhà cầm quân người Argentina được đánh giá là không đủ “tầm” để đưa đội bóng đến với đỉnh cao. 

Ảnh 1
Zidane cân nhắc khả năng dẫn dắt PSG (Ảnh: Internet)

Xavi đồng ý đến Barca?

Mới đây, Barcelona đã chính thức sa thải HLV Ronald Koeman sau chuỗi thành tích nghèo nàn, hiện tại đội chủ sân Camp Nou đang tức tốc liên hệ một cái tên mới để tiếp quả ghế nóng. Theo nhà báo Javi Miguel của AS, nhà cầm quân Tây Ban Nha được cho là sẵn sàng nhận lời dẫn dắt Barcelona nếu đội chủ sân Camp Nou đưa ra lời mời. 

Xavi
Xavi có thể thay Koeman dẫn dắt Barca (Ảnh: Internet)

Liverpool quan tâm Kingsley Coman

Theo Sky Sports, Liverpool đang dành sự quan tâm đến ngôi sao chạy cánh Kingsley Coman của Bayern Munich. Ngôi sao người Pháp đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2022 và Anfield được xem là một điểm đến lý tưởng.

Chelsea có cơ hội đón De Ligt

Theo Goal, Chelsea đang đứng trước cơ hội lớn để sở hữu trung vệ Matthijs de Ligt từ Juventus. “Lão bà” được cho là sẵn sàng lắng nghe những đề xuất và có thể để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn.

Arsenal đưa sao Barca vào tầm ngắm

Theo Fichajes, Arsenal được cho là đang để mắt đến ngôi sao đa năng Sergi Roberto của Barcelona. Cầu thủ người Tây Ban Nha được cho là cũng đang tìm kiếm một bến đỗ mới sau khi không được trọng dụng tại Barca trong giai đoạn gần đây.

Ban huấn luyện MU 'nóng mặt' trước quyết định của Solskjaer

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ thêm một trung vệ hàng đầu thế giới?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Koeman Xavi Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT