Quảng cáo

'Vận đen' của các CLB Thai League đến từ HLV Akira Nishino?

Thứ tư, 28/10/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, truyền thông xứ sở chùa vàng đưa ra thống kê khá thú vị cho thấy HLV Nishino là vận đen của các đội bóng đang chơi ở giải bóng đá chuyên nghiệp nhất nước này vì hễ ông dự khán trận nào là đội chủ nhà sẽ thua trận đó.

Hai tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan là Siam Sport và SMM Sport đã đưa ra những thống kê khiến người hâm mộ các đội bóng đá Thai League nhói lòng: Ông Nishino - thuyền trưởng ĐT Thái Lan là chuyên gia mang đến vận đen cho các đội bóng ở Thai League. 

Từ khi bóng đá Thái Lan quay trở lại sau thời kỳ dài tạm ngưng vì Covid-19, thuyền trưởng ĐT Thái Lan đã đi vi hành để tuyển quân qua 11 trận ở giải đấu hàng đầu Thái Lan này. Trong số này, có tới 8 lần chủ nhà bại trận, 2 lần kết thúc với tỉ số hòa và 1 trận buộc đá lại do sự cố. 

HLV Nishino xuất hiện ở sân đấu nào là chủ nhà gần như sẽ nhận ... thất bại
HLV Nishino xuất hiện ở sân đấu nào là chủ nhà gần như sẽ nhận ... thất bại

Chưa có đội chủ nhà nào ở Thai League giành chiến thắng khi có sự xuất hiện của HLV Nishino trên khán đài. Đội bóng của thủ thành Văn Lâm - là một trong những đội bóng đen đủi đó.

Cụ thể, khi vị chiến lược gia người Nhật Bản đến sân SCG của Muangthong United dự khán. Đội bóng của Văn Lâm chỉ có thể có một trận hòa không bàn thắng trước CLB CLB Samut Prakan.

Một lần khác, thuyền trưởng đội tuyển bóng đá nam xứ chùa vàng đến sân PAT xem trận Muangthong United đối đầu với Port Authority thì trận đấu không thể diễn ra.

Do trước giờ thi đấu, có một trạm biến áp bên ngoài sân đấu này bất ngờ phát nổ dẫn đến tình trạng mất điện. Tổ trọng tài điều khiển trận đấu đã quyết định chờ đến 1 giờ đồng hồ để các bên liên quan khắc phục sự cố nhưng sự cố không được khắc phục kịp thời nên trận đấu bị hoãn lại. 

Do đó, Muangthong United và Port Authority buộc phải đá bù trận đấu này. Đội bóng của Văn Lâm là đội chủ nhà tạm gọi là may mắn khi chưa thua, mỗi lần HLV Nishino xuất hiện trên sân của họ.

Còn các đội khác nhiều đội khác toàn nhận thất bại khi có sự hiện diện của HLV Nishino trên khán đài. Đó là Port Authority, Bangkok United, Police Tero, Chiang Rai United,Samut Prakan, Chonburi FC.

Thực tế đau buồn kể trên khiến nhiều cổ động viên của các đội bóng này chỉ biết cầu mong HLV Nishino đừng đến sân mà đội bóng họ yêu thích làm chủ nhà nữa. 

Quang Hải, Văn Quyết tranh giải bàn thắng đẹp ở AFC Cup

SLNA giữ chân thành công 'cầu thủ từng bị Bầu Đức đuổi'

Video top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 4 GĐ 2 V-League 2020 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Akira Nishino Thai League Muangthong United Đội tuyển Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT