Quảng cáo

Thuyền trưởng Thái Lan quyết tâm soán ngôi đầu của bóng đá Việt Nam

Thứ sáu, 13/11/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Akira Nishino khẳng định sẽ tái thiết biến Thái Lan thành đội bóng mạnh để chinh phục các danh hiệu ở cả khu vực lẫn châu lục.

Mới đây, đội tuyển Thái Lan đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho trận giao hữu với Đội bóng tập hợp các ngôi sao đang thi đấu ở giải đấu hàng đầu Thái Lan.

Chia sẻ với báo giới trong buổi tập đầu tiên, HLV trưởng ĐT Thái Lan - ông Akira Nishino nói: “Những cầu thủ tôi gọi lên đội tuyển Thái Lan là các gương mặt được thi đấu thường xuyên ở CLB. Tôi sẽ cố gắng điều chỉnh để cho các cầu thủ có được thể trạng tốt nhất.

Tiếc là không phải tất cả những cầu thủ hay nhất của bóng đá Thái Lan đều có mặt trong đợt tập trung lần này vì những lý do khác nhau. Dù sao, tôi sẽ cố gắng sàng lọc lực lượng tinh nhuệ. Tôi sẽ khoanh vùng 24 cầu thủ hoàn hảo nhất cho đội tuyển Thái Lan nhằm dự các giải quốc tế vào năm sau. Tôi muốn có một đội hình mạnh nhất cho đội tuyển Thái Lan”.

Đội tuyển Thái Lan đã sẵn sàng trở lại và lợi hại hơn xưa
Đội tuyển Thái Lan đã sẵn sàng trở lại và lợi hại hơn xưa

Theo lịch thi đấu dự kiến, tuyển Thái Lan sẽ đá giao hữu với tuyển các ngôi sao đang thi đấu ở Thai League vào hôm 14/11. 

“Đây là trận đấu đầu tiên trong năm 2020 mà đội tuyển Thái Lan thi đấu trên sân Rajamangala. Chúng tôi sẽ đá với tư cách của đội chủ nhà và đặt mục tiêu chiến thắng. Trận đấu này rất quan trọng cho quá trình chuẩn bị cho các giải quốc tế vào năm sau.

Bởi vậy, trận đấu sẽ giống như một trận đấu thật, mỗi hiệp có 45 phút, và khán giả sẽ vào sân cổ vũ cho đội tuyển, tạo không khí như trong các trận đấu quốc tế”- thuyền trưởng ĐT Thái Lan nói về trận đấu giao hữu sắp tới.

'Tôi muốn đây là trận đấu nghiêm túc, những người chưa sẵn sàng với đội tuyển sẽ không được sử dụng. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra các sai sót trong quá trình vận hành đội tuyển để sửa chữa. Có những điều cần phải được cải thiện” - ông Nishino nói thêm.

Cơ hội nào cho 'nhạc trưởng' CLB Viettel ở ĐT Việt Nam?

Với việc phải đấu trận đá bù với Port FC nên thủ thành Đặng Văn Lâm không thể đối đầu với tuyển Thái Lan trong trận đấu đặc biệt này.

VIDEO: Jack 'tấu hài' với cú sút trước mặt Bùi Tiến Dũng - Nguồn: HTV Thể Thao

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Akira Nishino Đội tuyển Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT