Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận lương thuộc top cao nhất Đông Nam Á

Thứ bảy, 19/12/2020 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Theo khảo sát của tờ Indosport, trong 5 HLV nhận lương khủng nhất Đông Nam Á có tên HLV Park Hang Seo - thuyền trưởng của ĐTQG Việt Nam.

Video: ĐTQG Việt Nam bị HLV Park Hang Seo "phá đám" trong bài tập (Thực hiện: Thu Nga)

Danh sách 5 HLV nhận lương khủng nhất Đông Nam Á bao gồm HLV Park Hang Seo, HLV Kiatisuk Senamuang, HLV Alexandre Mano Polking, HLV Shin Tae-yong, HLV Akira Nishino.

Việc danh sách này có tên HLV Park Hang Seo không khiến giới mộ điệu bất ngờ bởi với những gì làm được cho bóng đá Việt Nam ông hoàn toàn xứng đáng với mức lương ấy. Từ khi có sự xuất hiện của vị chiến lược gia người Hàn, bóng đá Việt Nam như được sống dậy sau chuỗi ngày hơi ảm đạm.

HLV Park Hang Seo là một trong 5 HLV nhận lương
HLV Park Hang Seo là một trong 5 HLV nhận lương "khủng" nhất Đông Nam Á

Vị chiến lược gia người Hàn đã thổi một luồng sinh khí mới vào nền bóng đá Việt Nam. Ông đưa người hâm mộ đi từ niềm vui này đến niềm vui khác, từ Á quân VCK U23 Châu Á đến Tứ kết Asiad 2018, chức vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi và tấm HCV SEA Games 30 danh giá.

Mức lương của thầy Park kể từ khi gia hạn hợp đồng vào hồi cuối năm ngoái được báo chí Hàn Quốc tiết lộ là khoảng 50.000 USD/tháng (tương đương hơn 1,15 tỷ đồng).

Ngoài ra trong danh sách này còn có 2 vị HLV khác sẽ làm việc ở Việt Nam là HLV Kiatisak (tân HLV trưởng HAGL) và HLV Alexandre Mano Polking (tân HLV CLB TP.HCM). Mức lương của Zico Thái ở HAGL là 26.000 USD/tháng (khoảng 610 triệu đồng). Trong khi đó, Polking nhận mức 30.000 USD/tháng (khoảng 700 triệu đồng).

Hai vị chiến lược gia của ĐT Indonesia và ĐT Thái Lan cũng nằm trong danh sách này với mức lương lần lượt là 84.000 USD/tháng (gần 1,95 tỷ đồng) và 80.000 USD/tháng (gần 1,9 tỷ đồng).

Điểm yếu cố hữu của ĐT Việt Nam: Ông Park biết mà bất lực?

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Đội tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT