Quảng cáo

Thủ môn ĐT Thái Lan chấp nhận thiệt thân để thế chỗ Văn Lâm

Thứ bảy, 26/12/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn ĐT Thái Lan chấp nhận giảm lương để có thể được khoác áo đội bóng cũ Muangthong United.

Dù Kawin Thamsatchanan là thủ thành được đánh giá là số 1 Thái Lan nhưng số phận của anh dường như khá lận đận. Không tìm được vị trí chính thức ở đội bóng Bỉ - CLB OH Leuven, anh được cho đội bóng Nhật Bản Consadole Sapporo (đội có sự phục vụ của Messi Thái - Chanathip) mượn. 

Đáng tiếc, ở J.League, thủ thành này vẫn không tìm được chỗ đứng cho mình. Anh không được ra sân bắt chính mà chỉ thường xuyên làm bạn trên băng ghế dự bị của Consadole Sapporo. Hợp đồng cho mượn của Kawin Thamsatchanan với Consadole Sapporo sẽ hết hạn vào cuối tháng này. Gần như chắc chắn, CLB Nhật Bản sẽ không mượn thủ thành người Thái Lan nữa.

Dù cho thời hạn hợp đồng của Kawin và đội bóng Bỉ vẫn còn kéo dài đến tận năm 2023 nhưng họ đã bật đèn xanh có thể đến bất cứ đội bóng nào anh muốn. 

Kawin được
Kawin được "bật đèn xanh" có thể đến bất cứ CLB nào anh muốn

Mới đây, một nguồn thông tin đáng tin cậy trên tờ SMM Sport tiết lộ Kawin Thamsatchanan muốn trở lại khoác áo Muangthong United, đội bóng mà thủ thành này từng chơi 10 năm, từ 2008 đến 2018.

“Kawin có thể lựa chọn trở về thi đấu cho Muangthong United và chấp nhận giảm mức lương cũ từ 700.000 baht mỗi tháng xuống còn 500.000 baht/tháng.

Cũng có thông tin cho rằng Muangthong đang muốn chia tay Đặng Văn Lâm, thủ môn của đội tuyển quốc gia Việt Nam…”, tờ SMM Sport thông tin. 

Đến nay, thời hạn hợp đồng giữa Văn Lâm và Muangthong United vẫn còn đến một năm nữa. Tuy nhiên, đội bóng Thái Lan này vẫn khẳng định rằng sẽ sẵn sàng bán Văn Lâm nếu được giá, dù cho anh hiện vẫn là thủ môn số 1 của đội bóng này. Đây được coi như là một động thái để sẵn sàng dọn đường cho Kawin trở lại. 

Cựu HLV thủ môn ĐT Việt Nam làm Chủ tịch CLB Bình Định

Author Thethao247.vn An Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kawin Muangthong United Đặng Văn Lâm Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo