Quảng cáo

HAGL bất lực trước 'cái dớp' mang tên Hà Nội

Thứ hai, 19/10/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Trận thua đậm đà 0-4 trước Hà Nội FC là trận thua với cách biệt đậm nhất của quân bầu Đức khi đối đầu quân bầu Hiển.

Theo như nhận định của giới chuyên môn bóng đá Việt Nam, khi mà đường đua vô địch V.League đang diễn ra hết sức căng thẳng và đầy kịch tính, đội bóng Thủ đô dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm đã không để cho bất cứ sau lần nào xảy ra.

Họ đã thi đấu cực tỉnh táo trong chuyến làm khách trên thánh địa Pleiku của HAGL. Chung cuộc, Hà Nội FC giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước đội bóng phố núi. Các bàn thắng của Hà Nội được ghi do công của Bùi Hoàng Việt Anh (cú đúp) và cặp đôi ngoại binh Rimario - Omar.

Hà Nội giành chiến thắng giòn giã trước HAGL ở vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2020
Hà Nội giành chiến thắng giòn giã trước HAGL ở vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2020

Với chiến thắng đậm đà này, đây là lần đầu tiên đội bóng thủ đô đánh bại quân nhà bầu Đức ngay tại lãnh địa Pleiku với cách biệt lớn lên tới 4 bàn thắng. Còn nhớ ở V.League 2014, họ từng thắng HAGL với tỉ số 4-1. Ở mùa giải 2018, Hà Nội lại giành chiến thắng chung cuộc trước HAGL với tỉ số 5-3. Tuy nhiên, chưa bao giờ quân bầu Hiển lại thắng quân bầu Đức với cách biệt lớn lên tới 4 bàn như lần này.

Nhìn lại quá khứ, từ khi Hà Nội nhà bầu Hiển thăng hạng năm 2009 đến nay, thất bại 0-4 vừa rồi của Hoàng Anh Gia Lai là thất bại nặng nề nhất trong lịch sử của đội bóng phố núi trên sân nhà khi đối đầu với quân nhà bầu Hiển.

Còn nhớ năm 2009, khi Hà Nội lần đầu tiên được hít thở bầu không khí ở sân chơi bóng đá chuyên nghiệp nhất Việt Nam, họ đã đánh bại đội bóng phố núi bằng chiến thắng với cách biệt 2 bàn không gỡ. Ở những năm sau đó, đội bóng nhà bầu Đức đã liên tục đánh bại quân bầu Hiển với tỉ số 4-1. Mãi đến mùa giải 2014, đội bóng phố núi mới lại thua Hà Nội với tỉ số chung cuộc 1-4.

HLV SLNA dành lời khen cầu thủ mùa đầu chơi V.League

Từ mùa giải 2015, thời điểm mà lứa Công Phượng lên chơi V.League, đội bóng phố núi đã từng đánh bại Hà Nội nhà bầu Hiển tại sân Pleiku trong 3 năm liên tiếp. Thế nhưng, ở mùa 2018, họ lại nhận thất bại 3-5. Mùa giải năm ngoái đây, hai đội đã hòa nhau không bàn thắng.

 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Gia Lai Bầu Đức Hà Nội FC Bầu Hiển V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT