Quảng cáo

Hai học trò HLV Park nhận vô vàn lời khen sau trận kịch chiến

Thứ bảy, 17/10/2020 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 2 giai đoạn 2 V.League 2020, SLNA đã có cuộc tiếp đón Hải Phòng trên sân Vinh trong 1 chiều mưa tầm tã. Sau trận đấu, phó tướng Hải Phòng đã dành lời khen ngợi đến thủ môn hai đội.

Ở trận đấu muộn vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2020, cả SLNA và Hải Phòng đều nhập cuộc với tâm thế giành điểm trong trận đấu này. Trời mưa như trút khiến các cầu thủ gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là với thủ môn của hai đội. Thế nhưng cả hai thủ thành đều chơi cực kỳ tỉnh táo và có màn trình diễn đáng khen ngợi. 

Bàn thắng duy nhất chỉ đến ở phút bù giờ cuối cùng của "thủy chiến" này. Tác giả bàn thắng này là ngoại binh Peter Onyekachi . Xuân Mạnh đã có đường tạt bóng tuyệt đẹp để Peter đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất giúp SLNA đánh bại Hải Phòng. Bàn thắng quý hơn vàng trong một trận cầu đầy cảm xúc trên sân Vinh đã mang về 3 điểm cho đội bóng xứ Nghệ. Hơn thế nữa, chiến thắng này giúp SLNA chính thức trụ hạng sớm dù mùa giải vẫn còn 3 vòng đấu nữa mới kết thúc với đội bóng áo vàng. 

SLNA đã đánh bại Hải Phòng để chính thức trụ hạng sớm Ảnh: Báo Nghệ An
SLNA đã đánh bại Hải Phòng để chính thức trụ hạng sớm Ảnh: Báo Nghệ An

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV phó Ngô Anh Tuấn của CLB Hải Phòng chia sẻ: “Hôm nay hai đội cống hiến trận đấu hay, hai đội đều đã rất cố gắng. Trong hiệp 1 chúng tôi đã thiếu may mắn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Hàng phòng ngự Hải Phòng đã chơi không tập trung trong bàn thua phút chót.

Tất cả ngoại binh 2 đội đều chơi khá tốt. Riêng hai thủ môn Văn Toản và Văn Hoàng để lại rất nhiều ấn tượng. Với thời tiết mưa to thì đội nào cũng phải chơi bóng dài, không thể phối hợp được. Trận thua này chúng tôi gặp nhiều khó khăn,  không còn cách nào khác, Hải Phòng buộc phải có được 3 điểm bằng mọi giá ở trận đấu tới trên sân nhà”.

LTĐ vòng 3 GĐ 2 V.League 2020: ĐKVĐ có đòi được nợ?

Với kết quả này, CLB Hải Phòng vẫn còn nhiều điều đáng lo ngại ở phần còn lại của mùa giải. Bởi lẽ, hiện họ đang đứng áp chót bảng xếp hạng. Khoảng cách 4 điểm của họ với đội chót bảng Quảng Nam là khoảng cách mong manh hoàn toàn có thể bị san lấp vì chặng đường còn lại ở V.League với các đội bóng này còn tới 3 trận nữa.

Highlights SLNA 1-0 Hải Phòng (Vòng 2 GĐ2 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hải Phòng SLNA vs Hải Phòng V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT