Quảng cáo

VCK U15 Quốc gia- Next Media 2020: Khi những cựu binh ươm mầm bóng đá trẻ

Thứ bảy, 17/10/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Với những đội bóng trẻ chất lượng xen kẽ các gương mặt quen thuộc trên băng ghế chỉ đạo, VCK VCK Giải Vô địch U15 quốc gia – Next Media 2020 hứa hẹn mang đến cho khán giả cả nước những trận cầu sôi động, nóng bỏng và hấp dẫn.

Hòa trong không khí sôi động của các giải đấu bóng đá trẻ thời gian qua, người hâm mộ cả nước sẽ tiếp tục sống trong không khí nóng bỏng với màn trình diễn của các cầu thủ trẻ tại VCK Giải Vô địch U15 quốc gia – Next Media 2020.

Giải đấu được tổ chức tại Bình Dương từ 17 - 26/10/2020, với sự tranh tài của 8 đội bóng chia thành 2 bảng. Theo kết quả bốc thăm, đương kim vô địch Sông Lam Nghệ An ở bảng A cùng với Viettel, TP.Hồ Chí Minh và chủ nhà Becamex Bình Dương. Trong khi đó, bảng B là cuộc đua của PVF, Đồng Nai, Quảng Nam và SHB Đà Nẵng.

Ảnh 2

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm, xếp hạng tại mỗi bảng. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ vào thi đấu Bán kết. Hai đội thắng Bán kết sẽ vào thi đấu trận Chung kết để tranh ngôi vô địch. Hai đội thua tại Bán kết xếp đồng Hạng Ba.

Bên cạnh cuộc cạnh tranh của các trung tâm đào tạo trẻ hàng đầu cả nước khá thú vị  ở giải năm nay, lần đầu tiên người hâm mộ sẽ được chứng kiến những cựu danh thủ V-League như Huỳnh Kesley Alves (U15 Bình Dương) hay Nguyễn Tăng Tuấn (U15 SHB Đà Nẵng) ra mắt với vai trò của một HLV trưởng.

Ảnh 3

Ngoài ra, U15 Đồng Nai cũng khiến người ta chú ý khi dẫn dắt đội bóng này là HLV Nguyễn Quốc Bình,, người góp công đào tạo ra lứa Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, …

Được biết, HLV Nguyễn Quốc Bình từng công tác ở Trung tâm huấn luyện thi đấu TDTT - Sở VHTT Hà Nội. Không chỉ Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh mà nơi đây cũng là cái nôi cho ra đời những ngôi sao như Hùng Dũng, Văn Thuận, Huy Hùng, Đức Huy….

Thế nên, sự có mặt của HLV Nguyễn Quốc Bình có thể khiến U15 Đồng Nai trở thành bí ẩn thú vị của VCK Giải Vô địch U15 quốc gia – Next Media 2020.

Ảnh 4

Được biết, Đây là năm thứ hai liên tiếp Next Media phối hợp với VFF trong công tác tổ chức VCK giải bóng đá Vô địch U15 quốc gia - giải đấu chính thức nằm trong hệ thống thi đấu các giải bóng đá trẻ quốc gia.

 Với sự đồng hành của Next Media, công tác tổ chức, truyền thông và phát sóng giải đấu sẽ tiếp tục được đẩy mạnh, mang đến cho khán giả cả nước những diễn biến hấp dẫn của Vòng chung kết. Nhiều trận đấu của giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh On Sports (VTC3) và BTV (Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương). Ngoài ra, Next Media cũng sẽ thực hiện truyền hình trực tiếp các trận đấu trên Youtube và Fanpage VFF, Next Sports.

Ảnh 1
Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U15 Quốc gia Next Media Next Sports On Sports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT