Quảng cáo

Than Quảng Ninh quyết tâm có điểm trước Sài Gòn

Thứ tư, 30/09/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước thềm vòng đấu thứ 13, tiền vệ Giang Trần Quách Tân cho biết đội bóng đất mỏ đặt mục tiêu có điểm trước Sài Gòn FC.

Ở vòng đấu thứ 13, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất đối đầu với Sài Gòn FC. Trước thềm trận đấu kết thúc giai đoạn 1, tiền vệ Giang Trần Quách Tân đã có những chia sẻ nhanh với báo giới.

Theo Giang Trần Quách Tân, CLB Than Quảng Ninh đặt quyết tâm cao để có điểm trên sân Thống Nhất: "Than Quảng Ninh luôn đặt quyết tâm rất cao trong từng trận đấu.

Ở trận đấu này, tôi và các đồng đội cố gắng giành ít nhất 1 điểm trên sân Thống Nhất. Sài Gòn đang dẫn đầu bảng xếp hạng nên họ đang có tâm lý rất tốt. Vì vậy, chúng tôi cần phải cố gắng tập trung nhiều hơn nữa mới có khả năng giành điểm trong trận đấu này."

Quách Tân đang thi đấu cực ổn định ở mùa giải năm nay
Quách Tân đang thi đấu cực ổn định ở mùa giải năm nay

Ở vòng đấu trước, mặc dù là đội dẫn trước 2 bàn song đội bóng đất mỏ vẫn bị Becamex Bình Dương gỡ hòa 2-2 ngay trên sân nhà Cẩm Phả. Nói về trận đấu này, Quách Tân cho rằng, việc phạm sai lầm trong bóng đá là bình thường. Đồng thời, anh cũng khẳng định hàng phòng ngự của đội bóng vẫn đang hoạt động rất tốt.

"Trong trận đấu, việc mắc lỗi này lỗi kia cũng không sao. Điều quan trọng nhất là đội bóng của tôi vẫn đang vận hành rất tốt chiến thuật của huấn luyện viên", Quách Tân chia sẻ với báo giới

Giang Trần Quách Tân hiện đang có phong độ tốt trong màu áo đội bóng đất mỏ. Anh cũng chính là tác giả bàn thắng duy nhất của Than Quảng Ninh trong trận gặp Bình Dương bởi bàn còn lại đến từ pha phản lưới nhà của đội bạn. Tiền vệ sinh năm 1992 cũng chia sẻ mục tiêu của anh cùng các đồng đội là Top 3 V.League năm nay.

"Tôi cảm thấy phong độ hiện tại đang dần tốt lên và tinh thần của Than Quảng Ninh hiện tại rất tốt. Vị trí trên bảng xếp hạng cũng không phải thấp. Mục tiêu của Than Quảng Ninh ở mùa giải năm nay không gì khác ngoài Top 3".

Highlights Than Quảng Ninh 2-2 Bình Dương (Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giang Trần Quách Tân Quách Tân Than Quảng Ninh V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT