Quảng cáo

SHB Đà Nẵng thiệt quân nặng nề trước ngày V.League trở lại

Thứ tư, 09/09/2020 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền đạo Hà Đức Chinh đã dính chấn thương nặng khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đây là tin không hề vui đối với đội bóng sông Hàn.

VIDEO: Hà Đức Chinh lập hat-trick ở bán kết SEA Games 30. Nguồn: VTV

Hiện tại, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức phải đương đầu với rất nhiều khó khăn. Đội bóng sông Hàn nhiều khả năng phải thi đấu sân trung lập vì nằm ở đúng tâm dịch Covid-19. Ngoài ra, mới đây SHB Đà Nẵng đã liên tiếp có những sự tổn thất về lực lượng. 

Hà Đức Chinh chấn thương phải nghỉ thi đấu vô thời hạn
Hà Đức Chinh chấn thương phải nghỉ thi đấu vô thời hạn

Đầu tiên phải kể đến chấn thương của tiền đạo Hà Đức Chinh. Tuyển thủ này bị đau ở bắp đùi và không ra sân ở trận đấu tập mới đây của đội bóng sông Hàn. Hiện vẫn chưa rõ thời gian cầu thủ người Phú Thọ bình phục. Thêm vào đó là chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này của A Mít. Do mặt sân tập quá xấu đã dẫn đến chấn thương đứt dây chằng của anh. 

Dù nằm trong tâm dịch, thời gian này đội bóng sông Hàn vẫn duy trì tập luyện để sẵn sàng chờ ngày bóng lăn trở lại. Theo lịch thi đấu đã được công bố, cuối tháng này, đội bóng sông Hàn sẽ chạm trán với CLB Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 12 V.League. 

SHB Đà Nẵng thiệt quân nặng nề trước ngày V.League trở lại
SHB Đà Nẵng thiệt quân nặng nề trước ngày V.League trở lại

Hiện tại, ở đấu trường V.League, CLB SHB Đà Nẵng đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 13 điểm có được sau 11 lượt trận. Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức kém đội thứ 8 là Thanh Hóa chỉ đúng 1 điểm. Hai vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1, nếu đội bóng sông Hàn thi đấu tốt và có được 2 chiến thắng có thể tự tin nghĩ đến cơ hội lọt vào top 8 đội mạnh nhất giải ở giai đoạn 2 đồng nghĩa với việc trụ hạng thành công.

Ngược lại, nếu lọt vào nhóm 6 đội cuối bảng, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ tiếp tục chật vật với mục tiêu trụ lại sân chơi chuyên nghiệp cao nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại. 

Author Thethao247.vn Thuỳ Dung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng Hà Đức Chinh V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT