Quảng cáo

Quảng Nam nỗ lực 'níu chân' trụ cột

Thứ ba, 06/10/2020 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Không cần đợi đến khi mùa giải kết thúc, hiện tại, đội bóng xứ Quảng đã nhanh chân đàm phán hợp đồng với đội trưởng Đinh Thanh Trung và 10 cầu thủ khác.

Sau vòng 13 V.League 2020, Quảng Nam đã bắt tay ngay vào việc đàm phán gia hạn hợp đồng với các cầu thủ của đội bóng này. Ngày 5/10, ban lãnh đạo đội bóng xứ Quảng đã có buổi làm việc chính thức với hơn chục cầu thủ. Buổi làm việc này thống nhất giữa các bên về các điều khoản để gia hạn hợp đồng.

Cuối mùa giải năm nay, một số cầu thủ đội bóng xứ Quảng sẽ hết hạn hợp đồng là Văn Cường, Huy Hùng, Thanh Trung, Văn Hà, Anh Tuấn, Duy Khánh, Quang Huy,...

Những cái tên vừa nêu đang là trụ cột của đội bóng xứ Quảng. Đây lại là thời điểm khó khăn và rất nhạy cảm của Quảng Nam. Họ đang phải dốc toàn lực để tìm cách thoát khỏi vị trí chót bảng khi mùa giải 2020 khép lại.

Chính vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng muốn đàm phán sớm để đảm bảo tương lai cho các cầu thủ để họ có thể yên tâm chiến đấu hết mình với mục tiêu trụ hạng đã đề ra của Quảng Nam FC.

Quảng Nam đã sớm tiến hành đàm phán hợp đồng với Đinh Thanh Trung và đồng đội ngay khi mùa giải chưa kết thúc
Quảng Nam đã sớm tiến hành đàm phán hợp đồng với Đinh Thanh Trung và đồng đội ngay khi mùa giải chưa kết thúc

Buổi làm việc này mới chỉ là giai đoạn đầu tiên để các bên liên quan nắm được tình hình, biết rõ một số điều khoản cơ bản có trong hợp đồng mới. Thực tế, chưa có sự ký kết chính thức ở cuộc làm việc này.

Mùa giải năm nay, người hâm mộ bóng đá xứ Quảng chứng kiến thành tích bết bát của đội bóng. Quảng Nam luôn nằm ở nhóm đèn đỏ cuối bảng xếp hạng. Thế nhưng, không vì thế mà các cầu thủ đội bóng này buông xuôi.

Ban lãnh đạo đội bóng này quyết tâm sớm xúc tiến gia hạn hợp đồng với các cầu thủ nhằm đảm bảo tương lai để họ yên tâm thi đấu. Đây là tín hiệu tích cực trong việc nâng tầm và phát triển CLB Quảng Nam.

Cuối mùa giải 2019, tiền đạo Minh Tuấn cũng được ban lãnh đạo đội bóng xứ Quảng xúc tiến đàm phán hợp đồng sớm, ngay khi mùa giải chưa kết thúc. Kết quả, cầu thủ mang áo số 10 của Quảng Nam đã đồng ý gắn bó thêm với đội bóng này thêm 3 mùa giải.

Công Phượng dù chơi hay vẫn không thể có danh hiệu cá nhân?

Highlights HL Hà Tĩnh 3-2 Quảng Nam | Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đinh Thanh Trung Huy Hùng Quảng Nam FC CLB Quảng Nam V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT