Quảng cáo

Giải Futsal VĐQG 2020: Thái Sơn Nam khẳng định vị thế

Thứ hai, 05/10/2020 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 11 giải Futsal VĐQG 2020 tiếp tục chứng kiến sức mạnh hủy diệt của Đương kim vô địch Thái Sơn Nam, trong khi đó tân binh VietFootball vẫn chưa thể biết đến mùi chiến thắng.

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 11 giải Futsal VĐQG 2020 là trận derby giữa hai anh em “nhà” Thái Sơn giữa Thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc.

Thái Sơn Nam đang có một phong độ cực kỳ ấn tượng và là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch khi đã giành tới 8 chiến thắng trong 10 trận trước đó và độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó ở phía bên kia, Thái Sơn Bắc lại gặp nhiều khó khăn khi mới giành được có 4 trận thắng.

Tận dụng triệt để những sai lầm trong lối chơi phòng ngự của đối phương, Thái Sơn Nam đã không quá vất vả giành chiến thắng 3-1 với các bàn thắng của Quốc Nam, Minh Quang (phản lưới nhà) và Đăng Hưng. Với chiến thắng này, Thái Sơn Nam tiếp tục  khẳng định sức mạnh tuyệt đối của mình.

Ảnh 1
(Nguồn ảnh: Thái Sơn Bắc)

Trong khi đó, đối thủ trực tiếp của Thái Sơn Nam trong cuộc đua giành ngôi vô địch là Sahako cũng có được chiến thắng 4-2 trước đội bóng trẻ Cao Bằng. Dù đứng ngay sau Thái Sơn Nam trên bảng xếp hạng nhưng với khoảng cách 6 điểm khó lòng để Sahako có thể vượt qua được.

Tân binh VietFootball  trong lần đầu tham gia vẫn chưa tìm được chiến thắng đầu tay khi chịu thất bại 3-7 trước các cầu thủ Kardiachain Sài Gòn FC của HLV Bảo Trung.

Một trận derby khác cũng diễn ra ở vòng đấu vừa rồi là Sanatech Khánh Hòa gặp Sanna Khánh Hòa đã diễn ra theo một kịch bản điên rồ khi Sanatech Khánh Hòa đánh bại Sana Khánh Hòa  với tỉ số 6-5.

Ở  trận đấu còn lại, đội bóng đến từ Đà Nẵng đã có chiến thắng cách biệt 5-1 trước “hàng xóm” Quảng Nam.

Ảnh 1
Quả bóng vàng futsal 2017 Phùng Trọng Luân ghi bàn giúp Sanatech Khánh Hòa chiến thắng kịch tính. (Nguồn ảnh: BTC)
Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Sơn Nam Futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT