Quảng cáo

Quang Hải 'thông nòng' sau gần 1 năm tịt ngòi

Thứ bảy, 12/09/2020 13:20 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng ghi được vào lưới XSKT Cần Thơ trong khuôn khổ vòng Tứ kết Cúp Quốc gia đã chấm dứt chuỗi ngày dài Quang Hải không thể ghi bàn cho Hà Nội FC trong trận đấu chính thức.

Highlights Hà Nội 7-0 XSKT Cần Thơ (tứ kết Cúp QG 2020). Nguồn: Next Media

Bàn thắng có được trong trận Tứ kết Cúp Quốc gia đã giúp Quang Hải "thông nòng" sau gần 1 năm tịt ngòi. Phút 25 của trận đấu, cầu thủ sinh năm 1997 nhận đường căng ngang thuận lợi từ đàn anh Văn Quyết rồi dứt điểm cận thành đưa tỉ số trận Tứ kết lên thành 3-0 nghiêng về đội bóng Thủ đô. Ở bàn thắng thứ hai trước đó, chính anh cũng đã mang về quả penalty cho Hà Nội FC.

Đây cũng là bàn thắng đầu tiên mà Nguyễn Quang Hải ghi được ở mùa giải năm nay. Kể từ chiến thắng 6-1 trước U22 Lào ở SEA Games 30 vào ngày 28/11/2019, tới nay, anh mới có thể có thêm một lần khiến thủ môn đối phương phải vào lưới nhặt bóng.

Trong suốt 362 ngày qua, Quang Hải đã không thể ghi bàn cho đội bóng thủ đô trong trận đấu chính thức. Bàn thắng gần nhất anh ghi được cho đội bóng áo tím là bàn thắng ghi được vào lưới Viettel trong chiến thắng 5-2 trong khuôn khổ vòng 25 V.League năm ngoài vào ngày 15/9/2019.

Quang Hải có bàn thắng thông nòng sau gần 1 năm tịt ngòi trong màu áo Hà Nội FC
Quang Hải có bàn thắng thông nòng sau gần 1 năm tịt ngòi trong màu áo Hà Nội FC

Thời gian qua, những vấn đề về sức khỏe và chấn thương đã làm ảnh hưởng cực lớn đến phong độ của cầu thủ này. Chính điều đó đã khiến anh không thể ghi bàn trong suốt một thời gian dài. Bàn thắng vào lưới Cần Thơ tại vòng Tứ kết Cúp Quốc gia đã giúp cầu thủ này giải tỏa được áp lực đè nặng trong suốt thời gian qua.

Không chỉ chịu áp lực vì tịt ngòi mà cầu thủ 23 tuổi này gần đây phải đối mặt với những áp lực cả từ những vấn đề ngoài bóng đá. Anh dính phải rất nhiều những scandal về đời sống riêng tư và bị sự công kích mạnh mẽ từ cộng đồng mạng sau khi những cuộc trò chuyện riêng tư bị rò rỉ trên mạng.

Xác định 2 đội bóng lọt vào bán kết cúp Quốc gia 2020

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Nguyễn Quang Hải Tứ kết Cúp Quốc gia Cúp Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo