Quảng cáo

Những kỷ lục đáng buồn 'gà cưng nhà bầu Đức' lập nên

Thứ sáu, 06/11/2020 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Với kết quả lọt vào nhóm 8 đội đua vô địch, những tưởng HAGL thi đấu càng thăng hoa nhưng đội bóng phố núi đã trình diễn bộ mặt bạc nhược khiến người hâm mộ rất thất vọng.

Với chiến thắng giòn giã trước CLB TP.HCM, HAGL đã may mắn trụ hạng sớm và lọt vào nhóm 8 đội đua vô địch. Lúc này, NHM đội chủ sân Pleiku đã có thể thở phào vì đã chắc suất trụ hạng. Thế nhưng, đường đua vô địch với đội bóng phố núi dường như vượt quá tầm với của Văn Toàn và các đồng đội. 

Thật khó có thể lý giải sự bệ rạc đáng buồn của HAGL ở giai đoạn 2. Bởi dù HAGL đã giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh, TP Hồ Chí Minh, ... ở giai đoạn 1 nhưng sang giai đoạn 2 họ đã thất bại một cách khó hiểu trước cùng các đối thủ này.

Dẫn trước 2 bàn ở hiệp một nhưng HAGL đã bị thua ngược 2-3 trước Bình Dương
Dẫn trước 2 bàn ở hiệp một nhưng HAGL đã bị thua ngược 2-3 trước Bình Dương

Trong chuyến làm khách ở sân Bình Dương trong khuôn khổ vòng đấu áp chót V.League mới đây, HAGL dù đã dẫn trước 2 bàn trong hiệp một nhưng trong hiệp 2 họ đã thi đấu rất bệ rạc và hậu quả là kéo dài chuỗi trận thua lên đến con số 6.

Trong suốt cả trận đấu, HAGL không để lại một dấu ấn nào. Trận thua ngược mới đây cho thấy đội bóng phố núi không thể kiểm soát được thế trận khi đối thủ của họ xác định thi đấu hết mình. 

Chuỗi thất bại 6 trận liên tiếp đã tạo nên dấu lặng buồn cho đội bóng phố núi kể từ khi lứa cầu thủ đầu tiên mang nhiều kỳ vọng của nhà bầu Đức được trình làng ở sân chơi V.League.

Đội chủ sân Pleiku đã lập nên kỷ lục buồn mới bởi họ đã xô đổ chuỗi 5 trận thua liên tiếp của chính họ trong 2 mùa giải trước đó. Nếu thể hiện bộ mặt đáng buồn như mấy trận trước đó khi tiếp đón HLHT trên sân nhà, HAGL sẽ kéo dài chuỗi trận thất bại lên con số 7. 

Hoàng Anh Gia Lai thể hiện bộ mặt rất bạc nhược trong giai đoạn 2 V.League 2020
Hoàng Anh Gia Lai thể hiện bộ mặt rất bạc nhược trong giai đoạn 2 V.League 2020

Chuyến làm khách đến Bình Dương là trận sân khách cuối cùng của HAGL ở mùa giải năm nay. Một kỷ lục đáng buồn nữa là đội bóng phố núi đã không thể thắng trong tất cả các chuyến làm khách của họ ở V.League 2020.

Cụ thể, họ có 4 trận hòa và thua 7 trận thi đấu trên sân khách. Theo đó, họ chỉ có được 4 điểm khi thi đấu trên sân khách. Thực sự đây thành tích cực kỳ tệ hại nhất kể từ khi các học viên của Học viện HAGL - Arsenal JMG được trình làng V.League đến nay. 

Nguyễn Hữu Thắng: 'Quang Hải mới' của U22 Việt Nam

Dù mùa giải này vẫn còn 1 vòng đấu nữa, nhưng với những gì đã thể hiện HAGL có mùa giải cực đáng thất vọng dù họ sớm có suất trụ lại với sân chơi V.League. Có lẽ đã đến lúc HAGL cần phải nghiêm túc nhìn nhận lại mình để nhìn nhận lại mình và cải thiện thành tích. Nếu không tự thay đổi, họ sẽ khó có thể bay cao trên bảng xếp hạng ở mùa những mùa giải tới. 

Highlights Becamex Bình Dương vs HAGL (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Gia Lai Bầu Đức V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT