Quảng cáo

Nhận định HAGL vs HLHT: Đá vì người hâm mộ

Thứ năm, 05/11/2020 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Nhận định HAGL vs HLHT: Ở vòng đấu hạ màn V.League 2020, đội bóng núi Hồng có chuyến làm khách đến Pleiku tranh tài với HAGL. Ở trận chiến cuối cùng, khi hai đội không còn nhiều mục tiêu, có lẽ họ sẽ cống hiến cho cổ động viên hai đội một trận cầu cống hiến để chia tay mùa giải.

Nhận định HAGL vs HLHT:

Thời gian: 17h ngày 7/11

Địa điểm: Sân Pleiku

Mùa giải 2020, đội bóng núi Hồng dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức đã có lần đầu tiên hít thở bầu không khí V.League. Dù là đội bóng tân binh V.League với lực lượng đa phần là các cầu thủ trẻ mới lần đầu góp mặt ở sân chơi bóng đá chuyên nghiệp nhất Việt Nam nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn là một đối thủ không hề dễ dàng bị đánh bại.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã sớm hoàn thành mục tiêu mùa giải khi giai đoạn 1 kết thúc
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã sớm hoàn thành mục tiêu mùa giải khi giai đoạn 1 kết thúc

Bằng chứng là ở giai đoạn 1 mùa giải năm nay, họ đã từng đánh bại Á quân V.League 2019 - CLB TP Hồ Chí Minh, đánh bại đội về đích thứ 3 V.League 2019 - Than Quảng Ninh và buộc nhà đương kim vô địch V.League - Hà Nội FC phải chia điểm.

Ngay khi giai đoạn 1 kết thúc, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cán đích ở vị trí thứ 8 đồng nghĩa với việc họ đã trụ hạng sớm và hoàn thành mục tiêu của mùa giải đầu tiên chơi ở sân chơi bóng đá chuyên nghiệp nhất Việt Nam. 

Trong khi đó, Hoàng Anh Gia Lai với lực lượng gồm nhiều tuyển thủ được đánh giá khá cao nhưng có nhiều thời điểm thi đấu cực kỳ bệ rạc. Họ lọt vào nhóm 8 đội đua vô địch song có màn trình diễn rất đáng thất vọng.

Ở trận đấu cuối cùng, khi hai đội chạm trán nhau, trận đấu không còn nhiều ý nghĩa nữa. Tuy nhiên, trên sân vận động Pleiku ở vòng đấu hạ màn V.League 2020, nhiều khả năng hai đội sẽ thi đấu cống hiến để tri ân người hâm mộ và chia tay mùa giải này,

Dự đoán kết quả trận đấu: HAGL 1-1 HLHT

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Nhận định HAGL vs HLHT V.League 2020 HAGL vs HLHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT