Quảng cáo

Kịch bản vòng cuối V.League 2020: Viettel hay Hà Nội vô địch?

Thứ bảy, 07/11/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC đang bám đuổi Viettel FC trong màn chạy đua về đích V.League với 2 điểm ít hơn. Vậy có những kịch bản nào xảy ra ở vòng cuối V.League 2020?

Cuộc đua vô địch V.League mùa này chỉ còn lại hai cái tên là CLB Viettel (38 điểm, hiệu số bàn thắng bại là +12) và Hà Nội (36 điểm, hiệu số bàn thắng bại là +17). Kết quả của vòng đấu cuối cùng V.League 2020 sẽ quyết định ngôi vương của mùa giải V.League năm nay. 

Hà Nội đang bám đuổi sít sao với Viettel trên đường đua vô địch V.League 2020
Hà Nội đang bám đuổi sít sao với Viettel trên đường đua vô địch V.League 2020

Nếu Viettel giành chiến thắng trước Sài Gòn FC, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch mà không cần quan tâm về kết quả của cặp đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội diễn ra trên sân Cẩm Phả. 

Nếu Viettel và Sài Gòn hòa nhau, lúc này Viettel có 39 điểm và hiệu số bàn thắng bại của họ là +12. Lúc này, họ cần phải xem xét kết quả trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội mới biết được số phận của mình như thế nào. Cụ thể:

+ Hà Nội giành trọn 3 điểm trước Than Quảng Ninh: Lúc này Hà Nội cũng có cùng 39 điểm với Viettel nhưng hiệu số bàn thắng bại của họ chắc chắn phải lớn hơn con số +17. Do đó, Hà Nội sẽ là đội vô địch V.League 2020 dù có cùng điểm số với Viettel vì hơn chỉ số phụ.

+ Hà Nội không thắng được Than Quảng Ninh:  Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội sẽ có được chức vô địch V.League đầu tiên sau 2 mùa đội bóng áo lính hít thở bầu không khí V.League.

SLNA giữ chân thành công thủ môn U23 Việt Nam?

Nếu Viettel ngã ngựa trước Sài Gòn, Viettel vẫn chỉ có 38 điểm khi mùa giải kết thúc. Lúc này, Hà Nội buộc phải thắng Quảng Ninh nếu muốn có lần thứ 3 liên tiếp vô địch V.League. Trong trường hợp có một trận hòa hoặc thua, Hà Nội chắc chắn để vụt mất chức vô địch vào tay đội bóng sống chung cùng thành phố.

Highlights Hà Nội 4-2 Sài Gòn (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.League 2020 Hà Nội FC Viettel FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT