Quảng cáo

'Ngựa ô' V.League một thời vừa tập vừa hóng nhà tài trợ

Thứ hai, 07/12/2020 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng phố biển Khánh Hòa vừa tập vừa ngóng chờ tin tức của nhà tài trợ mới sau khi Sanna ngưng tài trợ cho đội bóng với lý do khó khăn về tài chính.

Trong lịch sử giải đấu bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam - V.League, có không ít lần Khánh Hòa thiếu một chút nữa là chạm tay đến chức vô địch. Mỗi lần như vậy, giới mộ điệu vẫn hay gọi đội bóng phố biển bằng biệt danh "ngựa ô". Dù không có đội hình thực sự được đầu tư mạnh như các ông lớn ở V.League nhưng bóng đá Khánh Hòa có những thời điểm đã tạo nên cuộc chơi V.League đầy thú vị.

Đáng tiếc, do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Sanna Khánh Hòa bị ảnh hưởng nặng nề về tài chính. Nhà tài trợ không thể đồng hành cùng đội bóng nữa nên nhiều người đã nghĩ đến kịch bản xấu nhất là đội bóng bị xóa sổ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, đội bóng này đã được giao về cho tỉnh quản lý. HLV Võ Đình Tân tin tưởng rằng Khánh Hòa sẽ sớm có nhà tài trợ mới. 

Trong quá khứ, bóng đá Khánh Hòa có những thời điểm là
Trong quá khứ, bóng đá Khánh Hòa có những thời điểm là "ngựa ô" của V.League

V.League 2020, khi đội bóng lâm vào cùng cực, họ đã phải dứt ruột bán đi những trụ cột của mình như thủ môn Tuấn Mạnh, Lâm Ti Phông, Phạm Trùm Tỉnh và Trần Đình Khương. Khi mùa giải 2020 kết thúc, nhiều cầu thủ cũng rời đội đi tìm bến đỗ mới. Thế nhưng, vị HLV trưởng đội bóng phố biển vẫn tin năng lực các cầu thủ trẻ đủ sức cáng đáng vị trí mà đàn anh để lại.

Chia sẻ với bongdaplus, HLV Võ Đình Tân nói: "Chuẩn bị cho mùa giải 2021, chúng tôi tiếp tục chia tay Nguyễn Đình Nhơn, Nguyễn Trung Hiếu, Nguyễn Tấn Tài và Trần Đình Kha. Nhưng điều này không ảnh hưởng gì nhiều đến chuyên môn vì các cầu thủ trẻ như Trần Văn Tùng, Nguyễn Thành Nhân, Huỳnh Nhật Tân, Đỗ Trường Trân... đã chơi rất tốt và hoàn toàn có thể thay thế xứng đáng các đàn anh."

"Chúng tôi đang chuẩn bị cho mùa giải mới nên rất ngóng chờ đội bóng sớm có nhà tài trợ mới. Hiện tại, bóng đá không thể sống bằng “bầu sữa” nhà nước. Chỉ doanh nghiệp mới hy vọng mang đến sự tồn tại và phát triển cho các đội bóng. Bóng đá Khánh Hòa vẫn nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo tỉnh. Cho nên, tôi cảm thấy lạc quan trước khi mùa giải mới bắt đầu", HLV Võ Đình Tân nói thêm.

CLB Hải Phòng nhận nhiệm vụ 'chen chân' vào Top 5 V.League

VIDEO: Top 5 tiền đạo nội xuất sắc nhất V.League 2020 (Nguồn: VPF Media)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanna Khánh Hòa Khánh Hòa V.League Võ Đình Tân '
Xem thêm
TIN NỔI BẬT