Quảng cáo

CLB Hải Phòng nhận nhiệm vụ 'chen chân' vào Top 5 V.League

Thứ năm, 26/11/2020 10:32 AM (GMT+7)
A A+

CLB Hải Phòng mới đây đã được giao nhiệm vụ phải chen chân vào Top 5 chung cuộc V.League 2021.

Trong buổi làm việc với CLB Hải Phòng và Liên đoàn bóng đá Hải Phòng, lãnh đạo TP.Hải Phòng cho rằng đội bóng thi đấu chưa đạt kỳ vọng, khi thường chỉ đảm bảo trụ hạng, chưa xứng đáng với sự quan tâm của lãnh đạo thành phố và nhân dân.

CLB Hải Phòng được giao chỉ tiêu cán đích vị trí thứ 5 chung cuộc
CLB Hải Phòng được giao chỉ tiêu cán đích vị trí thứ 5 chung cuộc V.League 2021

Chính vì vậy, lãnh đạo TP yêu cầu CLB Hải Phòng và Liên đoàn bóng đá Hải Phòng cần mổ xẻ nguyên nhân sa sút của CLB Hải Phòng, làm rõ trách nhiệm để có đề án thay đổi toàn diện, cải thiện thành tích chứ không thể chỉ cố gắng trụ hạng như 2 mùa giải vừa rồi.

Bên cạnh đó, lãnh đạo TP cũng yêu cầu việc ký hợp đồng với huấn luyện viên phải xét trên thành tích của đội bóng. Trước mắt, đội bóng đất Cảng phải lọt vào top 5 chung cuộc V.League 2021. Nếu không hoàn thành nhiệm vụ thì phải xét đến trách nhiệm của Ban huấn luyện và Chủ tịch CLB bóng đá Hải Phòng.

V.League 2020 hạ màn, đội bóng đất Cảng đã nói lời chia tay Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú là hai cái tên được mượn về từ Than Quảng Ninh. Tiền đạo ngoại binh Diego Fagan cũng đã muốn nói lời chia tay đội bóng đất Cảng.

Hai cái tên đáng chú ý nhất mà Hải Phòng giữ chân được là thủ thành Văn Toản và ngoại binh Jermie Lynch. Bên cạnh đó, đội bóng đất Cảng cũng có sự bổ sung lực lượng là một số cầu thủ trẻ được mượn về từ Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, chừng ấy có lẽ vẫn là chưa đủ để đội bóng đất Cảng nuôi tham vọng đua tranh Top 5.

Trong quá khứ, dưới thời HLV Trương Việt Hoàng, CLB Hải Phòng từng cán đích vị trí Á quân V.League 2016. Họ chỉ thua Hà Nội về chỉ số phụ. Đó là điều hết sức đáng tiếc với màn trình diễn năm đó của CLB Hải Phòng.

Tân binh thứ 6 của TP.HCM là cựu tuyển thủ U23 Việt Nam

VIDEO: Nghiêm Xuân Tú tỏa sáng trong màu áo CLB Hải Phòng (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hải Phòng Hải Phòng FC V.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT